Site icon เว็บไซต์บางแสน

สลด ! “ด.ญ.10 ขวบ” ถูก “วินจยย.” หลอกพาไปขืนใจนาน 3 เดือน

สลด !  “ด.ญ.10 ขวบ”  ถูก “วินจยย.” หลอกพาไปขืนใจนาน 3 เดือน

คดีไม่คืบ !! “ด.ญ.10 ขวบ” ถูก “วินจยย.” หลอกพาไปขืนใจนาน 3 เดือน ผวาล่าสุดคนร้ายยังเดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน

21 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.ปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี กรณี ด.ญ.บี(นามสมมุติ) ถูก นายสมภพ หรือสิงห์ แสนสุข อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจยย.รับจ้าง หลอกจะพาไปซื้อขนมก่อนจะพาไปข่มขื่นนานร่วม 3 เดือน แจ้งความแล้วตั้งแต่เดือน ส.ค.65 ล่าสุดคดีไม่คืบหน้าคนร้ายยังเดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน

ด้าน พ.ต.ท.นิรุทธ์ ช่อผกา รอง ผกก.สส. สภ.ปลายบาง ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ตนทราบเรื่องแล้วและได้เรียกทางฝั่งผู้เสียหายเขามาสอบปากคำเพิ่มเติมแล้วในวันนี้ แต่ทางผู้เสียหายไม่สะดวกเลยเลื่อนไปเป็นวันจันทร์แทน ในวันจันทร์นี้ตนจะขอสอบปากคำทางฝั่งผู้เสียหายให้เรียบร้อยก่อนและขอเวลา2วัน ในการรวบรวมพยานหลักฐานและจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

ส่วนที่คดีล้าช้าเป็นเพราะคดีที่เกี่ยวกับเพศทางเจ้าหน้าที่ตร.จะต้องรอใบรายงานตรวจพิสูจน์จากแพทย์หรือใบตรวจร่างกายซึ่งจากที่ทราบผลแพทย์ได้มาวันที่ 7 ธ.ค.65 และทางร้อยเวรได้นัดผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำพร้อมกับทางสหวิชาชีพเมื่อวันที่ 9 ม.ค.66 แต่ทางเด็กไม่พร้อมที่จะให้ปากคำจึงได้เลื่อนนัดออกไปก่อน ซึ่งในวันอังคารที่ 24 ม.ค.นี้ตนจะเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบอย่างละเอียดอีกที

ในส่วนของผลการตรวจของแพทย์ที่ล่าช้านั้นไม่ขอพูดอะไรเพราะตนมาทราบจากร้อยเวรว่าผลแพทย์มาเดือนธันวาคมเท่านั้นเอง หลังจากเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเสร็จเรียบร้อยแล้วหลังจากนี้ก็จะดำเนินการในส่วนของผู้กระทำความผิดต่อ

ส่วนของผู้กระทำความผิดนั้นที่ยังไม่มีการควบคุมตัวเอาไว้ก่อนเป็นเพราะ ยังไม่ได้มีการออกหมายจับหรือเอาตัวมาแจ้งข้อกล่าวหานำไปฝากขัง ซึ่งหากไม่ผ่านขั้นตอนเหล่านี้แล้วไปเอาตัวมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อาจจะโดนร้องเรียนในเรื่องของกักขังหน่วงเหนียว ซึ่งคดีนี้ตนได้รับมอบหมายจาก พ.ต.อ รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง โดยตรงให้ลงมาดูและจะเร่งดำเนินการให้เสร็จภายใน 2 วัน ขอให้ผู้เสียหายสบายใจได้

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

Exit mobile version