บางแสน ชลบุรี

Screen-Shot-2566-09-13-at-11.15.50.jpg

สกินแคร์ New In 9 แบรนด์ ไหนสายบิวตี้ มาอัพเดตกันหน่อย!

ใครได้เดินแวะไปตามบิวตี้ชอปต่าง คงเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ช่วงนี้มีโปรดักใหม่เข้ามาเต็มไปหมด เรียกได้ว่าเยอะจนเลือกไม่ถูกกันเลยว่าเราควรลองอะไรก่อน วันนี้ HELLO! Beauty and Health จึงขอทำหน้าที่เป็นชอปปิ้งแอดไวเซอร์ ปักหมุด 9 ไอเท็ม สกินแคร์ New In ที่บอกเลยว่า สายบิวตี้ควรลองมากๆ สำหรับซีซั่นนี้!

DECORTÉ AQ

สำหรับ DECORTÉ AQ เป็น สกินแคร์ New In ที่ต้องบอกว่าใครเป็นสาวกบิวตี้จริงๆ จะต้องเคยรู้จักแบรนด์นี้มาบ้าง และเป็นอีกแบรนด์สกินแคร์ ที่เราอยากแนะนำสำหรับคนที่อยากเน้นเรื่องสุนทรียภาพในการใช้งาน เพราะเขาให้ความสัมคัญในเรื่องของประสบการณ์อันแสนสุข ที่ซ่อนเรนอยูภายใตความงดงาม ซึ่งชวยปลุกพลังแห่งการฟื้นฟู ที่แฝงอยูในผิวคุณแต่กําเนิด เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ ระหวางความงาม และความสุขทางจิตใจ

ซึ่งโปรดักในไลน์ใหม่นี้นั้น จะผสมผสานไปด้วยเอเลเมนต์ที่ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิว ช่วยเรื่องความอื่มน้ำ และริ้วรอย ผนวกกับกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ประหนึ่งประทินผิวในลักษ์ชัวรี่สปาเลยทีเดียว

Ultra Violette Preen Screen™ SPF50 Reapplication Mist SKINSCREEN™

แน่นอนว่าตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นพ้นขอบฟ้าในตอนเช้า จนถึงช่วงเวลาที่ลับขอบฟ้า รวมไปถึงเวลาที่คุณมองจออยู่ตอนนี้ ไม่มีเวลาไหนที่ใบหน้าของเราไม่โดนทำลายโดยแสงยูวีเลย นั่นทำให้ผู้คนโดยเฉพาะเหล่าสายบิวตี้ หันมาให้ความสนใจในการทากันแดดกันแบบฉ่ำๆ แต่จะฉ่ำแค่ไหน ระหว่างวัน ก็ควรจะต้องเติมกันแดดเพิ่มอยู่ดี

ซึ่งวันนี้แบรนด์กันแดดมาแรง อย่าง Ultra Violette ก็ได้กลับมาพร้อมไอเท็มใหม่ กับ Preen Screen™ SPF50 Reapplication Mist SKINSCREEN™. ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสเปรย์ที่ถูกออกแบบมาเติมประสิทธิภาพการกันแดดบนผิวของคุณ ทุกที่ทุกเวลาคุณสมบัติของมันอันแน่นไม่ต่างจากเหล่า SKINSCREEN™ ที่คุณรักแต่มาในรูปแบบที่สะดวกต่อการเติมระหว่างวัน

Caudalie Vinopure Salicylic Spot Solution

ปัญหาสิว อีกหนึ่งปัญหาตัวดี ที่เหล่าสาวกบิวตี้หนีไม่ค่อยจะพ้น ซึ่งแน่นอนว่าการเลือกสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับผิวปัญหาสิว คืออีกหนึ่งในวิธีการช่วยรักษานี้แหละ อย่างเช่น โปรดักตัวดังจาก Caudalie ตัวท๊อปเรื่องปัญหาสิว กับไลน์ Vinopure อันเลื่องชื่อ ที่ตอนนี้ได้กลับมาสู้กับเหล่าสิวอักเสบด้วยโปรดักใหม่แล้ว

ยาแต้มสิว Salicylic Spot Solution สกินแคร์ New In นี้นั้น จะมาช่วยลดสิวอย่างรวดเร็ว ด้วยส่วนผสมอันทรงพลังอย่าง กรดซาลิไซลิกธรรมชาติ ไนอาซินาไมด์ และน้ำมันทีทรี เจลครีม ช่วยลดขนาดจุดสิว และลดรอยแดง ไปในตัวหลอดอะลูมิเนียมมีขนาดเหมาะมือ เหมาะสำหรับการเดินทาง และยังสามารถรีไซเคิลได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

Biologique Rechere

และอีกหนึ่งแบรนด์ ที่เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่สกินแคร์จากฝรั่งเศส ที่มาพร้อมนวัตกรรมแบบ Personalized สุดๆ กับ Biologique Rechere ซึ่งตอนนี้ได้ออกโปรดักใหม่อย่าง Masque Caviar Vert มากส์ต่อต้านริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียน ทำจากไบโอเซลลูโลส ผลิตภัณฑ์ใหม่สูตรนี้ประกอบด้วย Green Caviar และ Collagen Segment ที่จะช่วยปรับโครงสร้างผิว ให้ผิวของเรากระชับขึ้น ลดริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

Charlotte Tilbury Magic Water Cream

เป็นเวลาหลายปีที่เหล่าแฟนๆ ป้าชาร์ลอตต์ มี Magic Cream เป็นสกินแคร์ลูกรัก รวมไปถึงเหล่าช่างแต่งหน้ามือทองทั้งหลาย ก็ต่างมีครีม Magic Cream นี้ในกรุทั้งนั้น ซึ่งต้องบอกว่า หลังจากระยะเวลาหลายปี ก็ได้มีการปรับสูตรสักที! จนกลายมาเป็น Charlotte Tilbury Magic Water Cream สกินแคร์ New In ที่มีความเบาบางมากกว่าเดิม

ซึ่งสำหรับสูตรพัฒนานี้ จะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์สูตรน้ำ ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ผสานเทคโนโลยี Waterlocking Fusion ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวและเติมเต็มความชุ่มชื้นยาวนาน 100 ชั่วโมง เพื่อผิวดูฉ่ำโกลว์แบบกลาสสกินอย่างสมบูรณ์แบบ

Biotherm Homme Peel Essence

คุณผู้ชาย ก็เข้าสายบิวตี้ได้ กับน้ำตบสูตรใหม่จาก Biotherm Homme ที่ผสานการทำงานของ Life Plankton ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เข้ากับ Chemical Peeling Solutions อย่าง AHA, BHA และ PHA ช่วยปลอบประโลมผิวไปพร้อมๆ กับการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ รวมถึงช่วยกระชับรูขุมขนและเสริมความแข็งแรงของผิว เพียงเขย่าขวดเบาๆ หยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ แล้วกดลงบนผิวหน้าเบาๆ ก็ซึมซาบเบาสบายผิวอย่างรวดเร็ว

Sulwhasoo The Ultimate S

พามาล้วงความลับความงามจากบิวตี้ไอคอนอย่าง ‘โรเซ่ แบล็คพิ้งค์’ กันบ้าง กับเบื้องหลังผิวสวยอ่อนเยาว์ ด้วยครีมสูตรใหม่ล่าสุดจาก Sulwhasoo ‘The Ultimate S’ ที่นำส่วนผสมอันล้ำค่า จินเส็งเบอร์รี่ มาเป็นพลังสำคัญในการฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวกระชับ นอกจากนี้ยังบรรจุมาในกระปุกรูปทรงงดงาม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากโถรูปพระจันทร์แบบดั้งเดิมของเกาหลี​(ทัลฮันการี) สะท้อนความสวยงามที่เป็นมากกว่าสกินแคร์ แต่ในฐานะชิ้นงานศิลปะอีกด้วย

Neal’s Yard Remedies

ชวนรู้จักเฟสออยล์จากแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิกสุดพรีเมียม ‘Neal’s Yard Remedies’ เจ้าของรางวัลความงามและสุขภาพกว่า 50 รางวัลจากสถาบันต่างๆ ทั่วโลก ทั้งยังเป็นผู้นำเรื่อง Sustainable Beauty ตัวจริง ล่าสุดทางแบรนด์ได้เดินหน้าเปิดประสบการณ์การปรนนิบัติผิวด้วยออยล์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Organic Rosehip Oil’ ที่จะช่วยบูสต์ความฉ่ำโกลว์ให้ผิวหน้าด้วยคุณค่าจากวิตามิน E และกรดไขมันจำเป็น ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำและลดเลือนจุดด่างดำได้ดี
นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆ ในตระกูลออยล์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็ยังมี ไม่ว่าจะเป็น Wild Rose Glow Facial Oil ที่นำคุณค่าของโรสฮิปออยล์มาผสานใบมะกอก ช่วยลดการอักเสบและต้านการเติบโตของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของสิว, Organic Argan Oil หนึ่งในเอสเซนเชียลออยล์ที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ โดดเด่นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผิวหน้า ผิวกาย ตลอดจนเส้นผม และยังมีออยล์อื่นๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ 

Dr. Dennis Gross DermInfusions Lift + Repair Eye Mask

การดูแลผิวรอบดวงตา ก็สำคัญไม่แพ้กับทั้งใบหน้า เราจะหน้าปังแต่ตาคล้ำไม่ได้นะคะ! HELLO! จึงจะขอแนะนำให้รู้จักกับไอเท็มสุดล้ำสำหรับรอบดวงตาทีาน่าลองมากๆ อย่าง DermInfusions Lift + Repair Eye Mask เซรั่ม Fill + Repair ใหม่ล่าสุดจากแพทย์ผิวหนังดร. เดนนิส กรอส ผู้ได้รับการรับรองจากแพทยสภาประเทศอเมริกา

มาส์กตาแบบแผ่นที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการเติมชีวิตกลับสู่ผิวรอบดวงตาด้วยไลโอเซลล์(Lyocell) เสริมด้วยไนอาซินาไมด์(Niacinamide) ชาเขียว(Green Tea) และแอล-แอสคอร์บิคแอซิด(L-Ascorbic Acid) ทำหน้าที่ เป็นเหมือน ฟิลเลอร์ทางเลือกให้ผิว ในแบบที่คุณไม่ต้องเจ็บตัวเลยแม้แต่นิดเดียว พร้อมยังมอบการเปลี่ยนแปลง ที่มองเห็นได้สำหรับ Volume Loss ที่เป็นปัจจัยมาจากอายุที่มากขึ้น

เรื่องล่าสุด