Site icon เว็บไซต์บางแสน

วิจารณ์ยับ! “แก๊งโจ๋” นอนบนหลังคารถยนต์ขับว่อนบางแสน

กลายเป็นประเด็นถูกวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังกลุ่มวัยรุ่นเล่นพิเรนทร์ นอนบนหลังคารถเก๋งแล้วขับวนรอบวงเวียนบางแสน โดยมีรถจักรยานยนต์ตามส่งเสียงดังอย่างสนุกสนาน ไม่คำนึงความปลอดภัย

เมื่อเวลา08.30น. วันที่ 12 มิ.ย. 2565 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ข้อความว่า “ร่วงมาบาดเจ็บ ไม่พ้น จนท.ที่ต้องมาเหนื่อยกับการเล่นพิเรนทร์ เวลา 04.00 น. ที่นี่ชลบุรีสงสัยอยากดังใช่ไหม เห็นพวกผมเป็นตัวอะไรบาดเจ็บมา พวกผมก็ต้องทำตามหน้าที่ พวกคุณเล่นแบบนี้มันอันตรายไหม ฝากไว้ให้คิดวงเวียนบางแสน”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบริเวณวงเวียนบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่มีทางเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่มีการร้องเรียน

โดยได้สอบถาม นางสาวศศิพร มะใบ อายุ 22 ปี และ นายภานุสร จักรสาน อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่นั่งรอช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นในคลิป ขับรถเก๋งสีดำเข้ามาในวงเวียน โดยขับวนไปมา ทีแรกมีคนนอนเกาะฝากระโปรงหน้ารถ แล้วเปลี่ยนมานอนบนหลังคารถ ทำท่าว่ายน้ำ โดยไม่มีอะไรมาเกาะเลย แถมยังสนุกสนานกันมาก มองเป็นเรื่องสนุกสนาน แต่คนอื่นและนักท่องเที่ยวที่พบเห็น มองเป็นเรื่องที่อันตรายมาก ถ้าเกิดพลาดมาหมายถึงชีวิต อยากฝากถึงกลุ่มวันรุ่นดังกล่าว จะเล่นอะไรก็ควรดูว่าเหมาะสมหรือไม่ ร่วงมาก็ต้องเจ็บไปรักษาตัวอีก

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

Exit mobile version