Site icon เว็บไซต์บางแสน

วัยรุ่นมุกดาหาร ยกพวกตีกันเหตุเข้าใจผิด

163047073943

เจาะประเด็นข่าว 7HD – วัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทกันหน้าวัด ในอำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร ชาวบ้านช่วยพยายามแยกอย่างทุลักทุเล สุดท้ายเหตุการณ์สงบ และพบว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน

นี่คือภาพเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ช่วง 17.00 น. จะพบความชุลมุนบริเวณหน้าวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลโนนยาง อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร หลังวัยรุ่น 2 กลุ่มยกพวกทำร้ายกัน บางรายมีอาวุธคล้ายมีดพร้า พยายามเข้าทำร้ายชายสวมเสื้อสีแดง จนชาวบ้านที่มาร่วมงานบุญพยายามแยกทั้ง 2 กลุ่มออกจากกัน จนเหมือนสถานการณ์จะดีขึ้นแต่ทั้ง 2 กลุ่ม ก็ไปทะเลาะวืวาทกันอีกบริเวณข้างวัด ก่อนแยกย้ายกันไป

ด้านนายพิชัย แสนสุข ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งปกติก่อนจัดงานบุญประจำปี ได้ประชุมและข้อความร่วมมือกับชาวบ้านและกลุ่มวัยรุ่นแล้ว พร้อมกับขอกำลังเจ้าหน้าที่มาดูแล โดยเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการกระทบกระทั่งกันและได้เข้าระงับเหตุได้ทันเวลา และไม่มีใครติดใจเอาความ เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน

ขณะจากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า เป็นความเข้าใจผิดเรื่องของกลุ่มวัยรุ่น คิดว่าจะมีคนมาจีบแฟนของตัวเอง ซึ่งต่อมาก็ลุกลามไปยังกลุ่มของแต่ละฝ่ายจนเกิดปัญหากัน

Exit mobile version