Site icon เว็บไซต์บางแสน

ลูกค้าแสบ แหกกฎร้าน จับแมวกัดกันในกรง จ.ชลบุรี

163047073943

เช้านี้ที่หมอชิต – ลูกค้า 2 คน ชาย-หญิง เข้าใช้บริการคาเฟสัตว์เลี้ยงเยี่ยมชมแมว แล้วแหกกฎของทางร้านจับแมวไม่ถูกกันเข้ากรงเดียวกัน ทำให้แมวกัดกันเจ็บ เจ้าของร้านโพสต์ตามหาให้กลับมารับผิดชอบ

กล้องวงจรปิดในร้านคาเฟสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่ง ในตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพลูกค้าสองคน วัยรุ่นชาย-หญิงเข้ามาใช้บริการในร้าน จากนั้นจะเห็นวัยรุ่นชายจับแมวตัวหนึ่งใส่ในกรง ซึ่งในกรงนั้นมีแมวอีกตัวซึ่งไม่ถูกกันอยู่ ทำให้แมวทั้ง 2 ตัวกัดกันจนได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุร้านคาเฟได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดโพสต์ลงในเฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า “คุณลูกค้าในคลิป กรุณาติดต่อกลับที่ร้านด้วยนะคะ เราติดป้ายแจ้งไว้ที่ตู้แมวว่าห้ามปล่อยแมว เปิดตู้แมวเอง ทำไมลูกค้ายังฝ่าฝืน และเอาน้องแมวที่ไม่ถูกกันเข้าไปตู้เดียวกันจนแมวตีกันก็ไม่แจ้งทางร้าน คุณไม่สงสารแมว แต่แมวของเรา เรารักและเสียใจกับการกระทำของคุณมาก  หากมีความสำนึกอยู่บ้างติดต่อกลับมาทางร้านนะคะ”

หลังเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไป ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านคาเฟสัตว์เลี้ยงที่เกิดเหตุ พบนางสาวสมบูรณ์ ฮั่นตระกูล เป็นหุ้นส่วนของร้าน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงที่พนักงานเฝ้าห้องแมวไปเข้าห้องน้ำพอดี จึงไม่มีใครคอยบอก แต่ทางร้านก็ได้ติดป้ายไว้อย่างชัดเจน ทางร้านจึงโพสต์ตามหาลูกค้าทั้ง 2 คน เพื่อให้มารับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้นางสาวสมบูรณ์ ยังฝากเตือนไปยังลูกค้าทั้ง 2 คน หากไปใช้บริการที่ร้านอื่นก็อย่าทำแบบนี้อีก เพราะว่าแต่ละร้านมีกฎระเบียบ แจ้งให้ทราบก่อนแล้วก่อนที่จะเข้ารับบริการอยู่แล้วและอยากให้เห็นใจกันเพราะทุกอย่างเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด

Exit mobile version