Site icon เว็บไซต์บางแสน

รู้จัก “Origin EEC Investment Property Program” การลงทุนมิติใหม่บนทำเล EEC

รู้จัก “Origin EEC Investment Property Program” การลงทุนมิติใหม่บนทำเล EEC

การเงิน-การลงทุน

31 ต.ค. 2565 เวลา 13:44 น.47

พาไปรู้จัก “Origin EEC Investment Property Program” โปรแกรมการลงทุนรูปแบบใหม่บนทำเล EEC ชูจุดเด่นทั้งผลตอบแทนต่อเนื่อง 5-9% ต่อปี นานสูงสุด ควบคู่กับการพักผ่อน พร้อมเผย 5 โครงการเด่นน่าลงทุน เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท

ประเทศไทย นอกจากจะเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่น่าลงทุน ยิ่งในช่วงวิกฤติโควิดเริ่มคลี่คลาย ชาวต่างชาติเริ่มเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและอาศัยอยู่ในไทยกันมากขึ้น จึงเป็นโอกาสดีๆ หากใครกำลังมองหาพื้นที่การลงทุนด้าน อสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ “EEC” ซึ่งเป็นทำเลที่จะมีการลงทุนเมกะโปรเจกต์ทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชนรวมกว่า 1.7 ล้านล้านบาท อีกทั้งยังคาดกันว่า จะเป็นพื้นที่ยอดนิยมแห่งใหม่ในการขายบ้านและที่ดิน เนื่องจากจะมีผู้ประกอบการทางธุรกิจต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ ขยายกิจการในภูมิภาคนี้กันมากขึ้น

ด้วยความแข็งแกร่งบนทำเล EEC และการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวในช่วงหลังโควิด ทาง “บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด” บริษัทย่อยของ บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ได้พัฒนาโปรแกรมเพื่อการลงทุนใน EEC ภายใต้ชื่อ Origin EEC Investment Property Program เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ในการลงทุน รองรับการเติบโตบนพื้นที่ EEC แห่งนี้

Origin EEC Investment Property Program คืออะไร?

Origin EEC Investment Property Program คือโปรแกรมการลงทุนรูปแบบใหม่ ผู้ลงทุนสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ชอบ “ได้ผลตอบแทนต่อเนื่องและมั่นคง” ควบคู่กับการพักผ่อน ไม่ต้องหาผู้เช่าเอง แต่จะมีทีมจากบริษัท แฮมป์ตัน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (HHR) บริษัทในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ผู้ให้บริการระดับ 5 ดาวที่มีเครือข่ายเอเยนต์ คอยช่วยบริหารจัดการและจัดหาผู้เช่าให้ ด้วยการลงทุนในราคาที่ต่ำกว่าการลงทุนในพื้นที่เขตเมืองกรุงเทพฯ “เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท” พร้อมยังรับสิทธิประโยชน์ในการเข้าพักโรงแรมในเครือบริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด ทั่วประเทศ

จุดเด่นของ Origin EEC Investment Property Program

สำหรับจุดเด่นของโปรแกรมการลงทุนดังกล่าว สามารถสรุปออกมาเป็นข้อๆ เพื่อนำไปใช้ประกอบการตัดสินใจ ดังนี้

  • สะดวกสบาย ลดภาระจุกจิกในการปล่อยเช่า โดยมีทีมดูแลมืออาชีพ ทั้งการรับห้อง จัดหาผู้เช่า จัดเก็บค่าเช่า ปรับปรุงซ่อมแซมภายในยูนิต รวมถึงการลงคะแนนเสียง นิติบุคคล อาคารชุดฯ และจัดการจ่ายรายได้กลับให้เจ้าของห้องชุด
  • แม้ไม่มีผู้เช่า ผู้ลงทุนก็ยังคงได้รับผลตอบแทน เพราะเป็นการลงทุนอสังหาฯ แบบ Mutual Benefit แบ่งปันผลประโยชน์ร่วมกันตามสัดส่วนการลงทุน
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านอื่นๆ เจ้าของห้องไม่ต้องลงทุนเพิ่มเรื่องการตกแต่งอุปกรณ์เพื่อการเช่า นอกจากนี้ยังไม่ต้องเสี่ยงติดลบกับค่าดูแลห้อง และค่าพนักงานอีกด้วย
  • ได้รับผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง
  • ได้กรรมสิทธิ์ในห้องชุด พร้อมขายในอนาคต

โครงการเด่นใน Origin EEC Investment Property Program

ปัจจุบัน Origin EEC Investment Property Program มีโครงการเด่นๆ ที่น่าลงทุน และถือเป็นไฮไลต์อยู่ 5 แห่ง ประกอบด้วย

  1. เดอะ แฮมป์ตัน สวีท ระยอง โครงการใหม่ใจกลาง New CBD ของระยอง แยกเนินสำลี ใกล้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ผลตอบแทน 5-9% ต่อปี นาน 20 ปี
  2. นอตติ้ง ฮิลล์ ระยอง โครงการพร้อมอยู่ ด้วยความสูงโครงการสูงที่สุดในระยอง ติดถนนสุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท ผลตอบแทน 5-9% ต่อปี นาน 10 ปี
  3. บริกซ์ตัน ระยอง โครงการตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ใจกลางเมือง ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ระยอง ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท ผลตอบแทน 5-7% ต่อปี นาน 10 ปี
  4. บริกซ์ตัน เกษตร-ศรีราชา แคมปัส โครงการติดมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท ผลตอบแทน 5-7% ต่อปี นาน 10 ปี
  5. เพลย์ บางแสน อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยบูรพาเพียงแค่ 400 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ผลตอบแทน 5-7% ต่อปี นาน 10 ปี

สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่าง รับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ INVESTMENT LOUNGE บริเวณด้านหน้าของโรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีทส์ แบงค็อก ทองหล่อ โดยจะมีทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่าน ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก ที่นี่

Exit mobile version