บางแสน ชลบุรี

รีวิว Zuwala Hotel บางแสน ที่พักติดทะเล เล่นน้ำได้ ใกล้กรุงเทพ

รีวิว Zuwala Hotel บางแสน ที่พักติดทะเล เล่นน้ำได้ ใกล้กรุงเทพ

ท่องเที่ยว

รีวิว Zuwala Hotel บางแสน ที่พักติดทะเล เล่นน้ำได้ ใกล้กรุงเทพ

วันนี้ The KING จะพาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ไปเช็คอิน Check-in หาที่นอนกันริมทะเล หาที่พักติดทะเล เล่นน้ำได้ ใกล้กรุงเทพ ไปกันที่หาดบางแสนใกล้ๆ นี่แหละ นั่นก็คือ Zuwala Hotel หรือ โรงแรม ซูวาลา บางแสน จังหวัดชลบุรีนั่นเอง
...Zuwala hotel หรือ โรงแรม ซูวาลา ตั้งอยู่ที่ บางแสน ใกล้หาดวอนนภา จังหวัดชลบุรี นี่เอง ที่นี่เป็นที่พักยอดนิยม ที่ตอบโจทย์เหล่านักท่องเที่ยว สายพักโรงแรมโดยแท้จริง ทั้งการออกแบบดีไซน์ เป็นที่พักสีขาว ตกแต่ง มาในสไตล์มินิมอล บรรยากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นที่พักระดับ 5 ดาวได้เลย

ที่พักสีขาว ตกแต่ง ออกแบบ มาสไตล์มินิมอล

...มีทั้งวิวตัวเมือง และ วิวทะเล ตัวอาคารที่ขนานกับท้องทะเล ทำให้เวลาทางเดินหน้าห้อง จึงเห็นวิวตัวเมือง ในส่วนวิวทะเล ก็สามารถนั่งดู นั่งชมได้ที่หน้าต่างส่วนตัวในห้องพักได้เลย คือ ดีย์สุดๆ ไปเลยนะ......ห้องพักแบ่งได้ 2 แบบ ดังนี้

  • Superior อยู่ที่ ชั้น 2 ถึงชั้น 4
  • Deluxe Seaview พิเศษ มีเฉพาะชั้น 5 ถึงชั้น 7 ด้านบนสุดของโรงแรม

ปล. ทุกห้องจะมีหน้าต่าง ออกไประเบียงได้ และมีอ่างอาบน้ำ ที่สำหรับชมวิวทะเลได้ด้วยนะ แต่ละห้องจะแตกต่างกันที่มุมมองและความสูง (ยกเว้น Superior จะไม่มีอ่างอาบน้ำนะครับ)

...จุดเด่นของที่นี่ ก็คงเป็นเรื่องของราคาประหยัด  มีอ่างอาบน้ำแทบจะทุกห้อง  มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง  มีที่จอดรถกว้างขวาง รองรับได้เยอะ /มีจักรยานให้ปั่นเล่น ตามชายหาด ฟรี อยู่ใกล้ๆ หาด สามารถลงไปเล่นน้ำได้ อยู่ใกล้ถนนคนเดิน หาของกินไม่ยากเลย บอกได้คำเดียว ว่าน่าพักมากๆ ดีกว่าบ้านที่อยู่อีก บรรยากาศก็ดี ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกนะ โคตรสวยเลยแหละแกร......คะแนน : 9/10 คือ ดีย์เลยแหละแกร

เที่ยวบางแสนอย่าลืมมาพัก Zuwala Hotel กันนะ

............Facebook : Zuwala hotel

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

เรื่องล่าสุด