Site icon เว็บไซต์บางแสน

รีวิว See You Tomorrow (2022) | “อีกครั้งได้ไหม ให้ใจได้พบกัน”

▶️ คลิป : วัดแสนสุข เมืองสวรรค์ แดนนรก วัดสวย จ.ชลบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เที่ยววัดเสร็จเล่นน้ำบางแสนต่อ

หนังและซีรีส์

วันนี้มีซีรีส์ฟีลกู๊ดดดดเรื่องหนึ่งจากจีนมาแนะนำ กับซีรีส์เรื่องSee You Tomorrow | อีกครั้งได้ไหมให้ใจได้พบกัน เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักของวัยรุ่น 4 คน 2 คู่ ที่ต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เรื่องราวเริ่มจากที่ไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ แค่เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มชัดเจนขึ้น ซีรีส์เรื่องนี้มีคู่หลักถึงสองคู่เลย แถมยังแข่งกันหวานกันอีก มาลุ้นไปกับเรื่องราวความรักครั้งนี้ของพวกเขากันเลยดีกว่า

https://wx2.sinaimg.cn/large/008aTSilgy1guwl9a38f8j61b91yvb2902.jpg

  • นักแสดง

เจียงข่าน (รับบทโดย จางคังเล่อ) นักศึกษาปริญญาเอก คณะเภสัชศาสตร์ หรือดร.เจียงข่าน เขามีนิสัยที่เงียบขรึม เฉยชา ไม่ค่อยพูดค่อยจา

https://wx2.sinaimg.cn/large/008aTSilly1gkwvyrpfo5j31rv2pgqvc.jpg

ติงเหลี่ยวเหลี่ยว (รับบทโดย จางฉู่หาน) โปรดิวเซอร์สาวสุดสวย มีนิสัยร่าเริงสดใส เธอเป็นผู้หญิงที่เข้าใจชีวิตของผู้อื่น เพราะงานของเธอคือการทำรายการเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของชาวบ้าน

https://wx1.sinaimg.cn/large/008aTSilly1gkwndsbd3yj31rv2pgx6w.jpg

ติงหมาน (รับบทโดย เซี่ยซินหยาง) น้องชายของติงเหลี่ยวเหลี่ยว เขาค่อนข้างเป็นคนที่กล้าแสดงออก ถ้ารักก็จะบอกว่ารักอย่างไม่ลังเล

https://wx1.sinaimg.cn/large/008aTSilly1gkwyspjrv9j31rv2pgnpe.jpg

เหลียนเก่อเหยา (รับบทโดย ลู่อวี้เซียว)ไอดอลไลฟ์สดชื่อดัง เธอเป็นสาวสวยที่ไม่ว่าใครๆก็ต่างให้ความสนใจกับเธอ ไม่เว้นแม้แต่ติงหมาน

https://wx1.sinaimg.cn/large/008aTSilly1gkwyy6gkjrj31rv2pg1l5.jpg

  • เนื้อเรื่องย่อ

เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรักของวัยรุ่นสองคู่ คู่ที่หนึ่งติงเหลี่ยวเหลี่ยวโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ เธอมีนิสัยที่ค่อนข้างร่าเริงแชะมีชีวิตชีวา เจียงข่าน หนุ่มหล่อมาดเข้ม สายตาเขาดูเย็นชาและเย้อหยิ่ง ทั้งสองตั้งแต่ได้เจอกันก็ไม่ค่อยถูกชะตากันเท่าไหร่แถมยังได้มาทำงานร่วมกันอีก แต่อย่างไรก็ตามเมื่อได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นพวกเขาก็เริ่มเปิดใจให้กัน และสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆ คู่ที่สอง ติงหมานน้องชายของติงเหลี่ยวเหลี่ยว เขากำลังแอบรักไอดอลสาวสวยคนหนึ่งชื่อเหลียนเก่อเหยา เขาพยายามเดินหน้าตามจีบเธออย่างเต็มที่จนสำเร็จ เรื่องราวยังไม่เพียงเท่านี้เพราะพวกเขาทั้งสี่คนนี้ได้มาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และยิ่งไปกว่านั้นก็ได้เป็นเรื่องราวขบขัน และความรักอันหอมหวานเกิดขึ้นภายในบ้านและเกิดเป็นความรักที่อบอุ่นและอิ่มเอมใจ

https://youtu.be/u7rRRL8p5N8https://wx1.sinaimg.cn/large/008aTSilly1gnjowopqwsj31yv1b9u0x.jpg

ชื่อเรื่อง : 明天也想见到你 | See You Tomorrow | อีกครั้งได้ไหมให้ใจได้พบกัน

จำนวนตอน : 12 ตอน

ความยาวตอนละประมาณ : 30 นาที

ประเภท : โรแมนติก ,คอมเมดี้

ออนแอร์ : ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ (เวลา 11.00น.)

ช่องทางการรับชม : IQIYI

https://wx3.sinaimg.cn/large/008aTSilly1guqt4etm1cj61b91yvx6702.jpg

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกที่ทำเอาคนดูรู้สึกอบอุ่นใจไปตามกัน กับเรื่องราวความรักที่หอมหวานอบอวนไปด้วยความแสนสุขใจ เนื้อเรื่องดีมาก นักแสดงก็ดี อีกอย่างเพลงประกอบก็เพราะ แต่น่าเสียดายซีรีส์เรื่องนี้มีแค่ 12 อีพีเองอะ พล็อตเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ไม่ซับซ้อน ดูง่าย วิธีการดำเนของซีรีส์เรื่องนี้ก็ดำเนินเรื่องเร็วมาก ไม่ออกนอนทะเลเลย เน้นประเด็นของเรื่องเน้นๆ อีกอย่างซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดนำที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่กันทั้งนั้นเลย อย่างพระเอกจางคังเล่อ(รับบทเป็น เจียงข่าน) ก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่อายุยังน้อยอยู่ด้วย เกิดปี 2001 เห็นว่าตอนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้มีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น ซึ่งอายุน้อยมากๆเลย แต่ก็สามารถถ่ายทอดและแสดงอารมณ์ออกมาได้มืออาชีพ ทำเอาคนดูอินมากๆเลย  ส่วนพระรองเซี่ยซินหยาง(รับบทเป็น ติงหมาน) นักแสดงหน้าใหม่ ถ้าใครที่ดูรายการวาไรตี้จีนมาบ้างแล้ว ก็จะเห็นเขาในรายการchuang 2021 สามารถไปฟังสกิลการเต้นและร้องของเขาได้ที่ wetv นะคะ

https://wx2.sinaimg.cn/large/008aTSilly1gm881qwq8jj31yv1b97wh.jpg

เคมีคู่พระนางเรื่องนี้บอกได้เลยว่า เคทีดีทั้งคู่หลักแล้วก็คู่รองเลย คู่หลักจะออกแนวรักโรแมนติกโรมานซ์ แต่คู่รองจะออกแนวรักโรแมนติกแบบน่ารักๆ แต่พระรองเรื่องนี้ก็งานดีไม่ไหว เป็นพระรองที่คลั่งรักสุดๆ ส่วนพระเอกเรื่องนี้ก็เห็นภายนอกดูเงียบๆ ดูจริงแล้วก็ดูอบอุ่นและเอาใจใส่สุดๆ ส่วนนางเอกและนางรองคือสมบูรณ์แบบเพอร์เฟคมาก เหมือนได้ดูซีรีส์สองเรื่องพร้อมๆกันเลย เพราะทุกคนมีคู่ของตนเอง ส่วนใหญ่เลยไม่ค่อยจะมีดราม่า และตัวซีรีส์เองก็เป็นซีรีส์ที่ดูได้แบบชิลๆ สบายๆ ดูแบบฟินๆ

https://wx2.sinaimg.cn/large/008aTSilly1h1bq53l9ocj32pg1kdkjm.jpghttps://wx1.sinaimg.cn/large/008aTSilly1h1bq5xai9rj32pg1kdkjm.jpg

  • ความรู้สึกหลังจากที่ได้ดู

เนื้อเรื่องอย่างที่บอกไว้ก่อนหน้าเป็นซีรีส์โรแมนตกที่ ฟีลกู๊ดดมากก ทุกอย่างคือดีและสูทมาก ทั้งคู่หลักแล้วก็คู่รองคือน่ารักมากด้วย เนื้อเรื่องออกแนวสบายๆแต่ก็มีการสอดแทรกในด้านสังคมอยู่บ้างนิดเดียวเป็นสีสันของเรื่อง วิธีการดำเนินเรื่องค่อนข้างดีเจ้าใจง่าย คือเรื่องจองเรื่องที่ทั้ง 4 คนได้มาอยู่บ้างหลังเดียวกันเนี่ยคือ สองพี่น้องตระกูลติงสองคนอยากได้รูมเมทเพิ่ม จึงได้เจียงข่ายมาเป็นรูมเมทอีกคนเพิ่ม จนเรื่องราวกลับตลบพลิกไปมา จนได้รูมเมทอีกคนเพิ่มขึ้นมาอย่างเหลียนเก่อเหยา พวกเขาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นมาก อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ก็มีฉากฮาๆ หรือฉากคอมเมดี้มาให้ขำกันอยู่เป็นระยะๆ ทำให้เนื้อเรื่องดูไม่น่าเบื่อ เนื้อเรื่องและเรื่องราวความรักของแต่ละคู่ให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไป คู่หลักพระเอกจะออกซึนๆหน่อยๆไม่กล้าบอกรัก ส่วนคู่รองพระรองเนี่ยคลั่งรักมาก แต่ดูไปดูมานางรองคลั่งรักยิ่งกว่า> https://wx4.sinaimg.cn/large/008aTSilly1h17vszj4lhj32qo1ycu0y.jpghttps://wx4.sinaimg.cn/large/008aTSilly1h17vsvh9iqj32qo1ychdu.jpg


เครดิตภาพจากweibo : 明天也想见到你官微

ภาพหน้าปก | ภาพประกอบที่1 /ที่2 / ที่3 / ที่4 / ที่5 / ที่6 / ที่7 / ที่8 / ที่9 / ที่10 /ที่11 / ที่12 | คลิปวีดีโอที่1 จากyoutube iQIYI

เกาะติดซีรีส์เรื่องใหม่ ๆ ได้ที่ App TrueID โหลดฟรี !

แวะอ่านก่อนได้นะคะ^^ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

Exit mobile version