บางแสน ชลบุรี

รีวิว ร้านลับบางแสน “ครัวยายชิ้น” อร่อยจัดจ้าน

รีวิว ร้านลับบางแสน “ครัวยายชิ้น” อร่อยจัดจ้าน

อาหาร

รีวิว ร้านลับบางแสน “ครัวยายชิ้น” อร่อยจัดจ้าน

รีวิว  ร้านลับบางแสน “ครัวยายชิ้น” อร่อยจัดจ้าน

รีวิวร้านอาหาร “ครัวยายชิ้น” ร้านลับบางแสน ตั้งอยู่อำเภอเมืองชลบุรี  จังหวัดชลบุรีเป็นร้านลับจริงๆนะทุกคน เพราะแอบด้านใน ข้างๆสนามเทนนิสเทศบาลชลบุรี

ลักษณะและบรรยากาศของร้าน เป็นร้านสไตล์บ้านๆ แต่อาหารอร่อยจัดจ้าน บรรยากาศโล่ง โปร่ง สบาย มีโต๊ะให้นั่งทานอาหารที่ร้านหลายโต๊ะ ขายอาหารประเภทต้ม ผัด แกง ทอด  ซีฟู้ด และอาหารป่า ราคาไม่แพง

ว

หากเดินทางมาครัวยายชิ้น สามารถจอดรถได้ตามข้างถนน ด้านข้างสนามเทนนิสได้เลยค่ะ เมื่อลงมาจะเห็นป้ายครัวย้ายชิ้นตั้งอยู่ ให้เดินเข้าไปข้างในได้เลย น

เมื่อเข้ามาในร้านครัวยายชิ้นก็จะเห็นเมนูแนะนำที่ทางร้านเขียนไว้ มีหลายเมนูเลยค่ะ อาหารต่างๆทั่วไป ราคาประมาณจานละ 120-200 บาท หรือบางอย่างก็คิดตามน้ำหนักก็ตะราคาสูงขึ้นมา ซึ่งวันนี้ตั้งใจมาทานเมนูอื่นๆที่ไม่ใช่เมนูแนะนำตามที่ร้านเขียนไว้นะคะว

J

แต่จะเป็นเมนูที่กำลังโด่งดังในติ๊กต๊อก เมนูแนะนำยอดฮิตที่ต้องสั่งเมื่อมาร้านครัวยายชิ้น คือ ปลาทูทอดราดพริกสด จะได้ปลาทูทอดกรอบๆมา 4 ตัว ราดด้วยพริกสดมาเยอะๆ ตอนแรกตกใจมาก คิดว่าคงเผ็ดจนกินไม่ได้แน่ๆ แต่ที่จริงแล้วไม่ได้เผ็ดมาก แต่จะหอมกลิ่นพริกกลิ่นกะเทียม ส่วนปลาทูทอดกรอบกินได้ทั้งหัวเลยค่ะ อร่อย สมกับที่ทุกคนแนะนำเมนูนี้ค่ะ ราคาจานนี้อยู่ที่ 160 บาท

จ

ส่วนอาหารเมนูอื่นๆก็อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ

น้ำพริกไข่ปู อร่อยจัดจ้านไม่เป็นรองเลยค่ะ ลูกโดดมาเป็นเม็ดๆ  ทานคู่กับผักต่างๆ แต่ที่ขาดไม่ได้ต้องทานคู่กับขมิ้นขาวอร่อยยิ่งขึ้นไปอีก อร่อยจัดจ้าน ราคา 150 บาทย

แกงส้มชะอมทอด เข้มข้นมาก น้ำแกงออกรสเปรี้ยวนำ ชะอมไข่คือเริศ ชิ้นใหญ่หนาๆแน่นๆ กุ้งก็ตัวใหญ่ดีค่ะ ถ้วยนี้ราคา 150 บาทว

ฮ่อยจ๊อปู ชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น ทอดมาแบบกรอบนอกนุ่มใน เมนูนี้น่าทานมาก ราคา 160 บาท

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

เรื่องล่าสุด