Site icon เว็บไซต์บางแสน

'รีน่า อุดมคุณธรรม' เผย ‘ของขวัญ’ เบิร์ธเดย์แสนประทับใจ

163047073943

เพิ่งจะร่วมฉลองเบิร์ธเดย์ปีล่าสุด ไปพร้อมกับเพื่อนพ้องคนสนิทเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับเซเลบริตี้คนสวย ‘รีน่า อุดมคุณธรรม’ ซึ่งถือโอกาสเผยความประทับใจว่า เป็นอีกหนึ่งปีที่เธอมีความสุขมากๆ ถึงแม้จะไม่ได้จัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองใหญ่เหมือนอย่างเคย เพราะสถานการณ์ที่ไม่ปกติ และกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

'รีน่า อุดมคุณธรรม'
รีน่า อุดมคุณธรรม (ที่ 3 จากซ้าย) เบิร์ธเดย์เกิร์ล ต้อนรับเพื่อนๆ พี่ๆ คนสนิทที่มาร่วมอวยพรในวันสำคัญ

ก่อนหน้านี้คุณรีน่าก็ชั่งใจอยู่นานว่า “จะเว้นว่างการจัดงานวันเกิดไปสักปีไหม” แต่ ‘คุณบิล เบนสลีย์’ สถาปนิกชื่อดังระดับโลก ผู้ออกแบบดีไซน์ตกแต่งโรงแรมโรสวู้ด หลวงพระบาง ให้กับเธอ กลับขอเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงฉลองเบิร์ธเดย์ให้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ สตูดิโอย่านสุขุมวิทของเขาเอง ที่ยังไม่เคยเปิดให้ใครได้มาเยือนก่อนเลย

บรรยากาศงานในค่ำคืนแสนพิเศษที่เนรมิตขึ้น ณ สตูดิโอ ของ ‘บิล เบนสลีย์’
เพื่อนๆ จัดเต็มชุดหมีแพนด้าเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ

พร้อมจัดแจงคิดธีมงานให้ด้วย เป็น ‘Black & White’ เข้ากับโทนสีขาวดำของสถานที่ อีกทั้งยังเตรียมวงดนตรีร่วมสร้างสีสัน และเชิญเพื่อนพ้องคนสนิทของเบิร์ธเดย์เกิร์ลมากันครบ ซึ่งบางคนไม่ได้เจอกันมานานเป็นปี งานนี้จึงเหมือนประหนึ่งงานรียูเนี่ยนของแก๊งค์เพื่อนวัยเรียนที่มาร่วมย้อนวันวานกัน บ้างตั้งใจแต่งตัวมาเป็น ‘หมีแพนด้า’ ตรงตามธีม บ้างก็ทำเสื้อยืดสกรีนรูปเจ้าของวันเกิดมาเป็นของขวัญ แล้วช่วยกันเขียนข้อความอวยพรลงไป บ้างก็เอากล้องถ่ายรูปโพลารอยด์มาถ่ายเล่นเก็บภาพบรรยากาศกันสนุกสนาน และไม่เพียงเท่านั้น เจ้าภาพยังนำชมแกลลอรี่ที่จัดแสดงภาพวาดส่วนตัวอีกด้วย

เสื้อยืดที่สกรีนภาพกราฟฟิกใบหน้าเจ้าของวันเกิด เต็มไปด้วยลวดลายของคำอวยพรจากเพื่อนๆ ที่รัก

ทำเอาคุณรีน่าปลื้มปริ่มและมีความสุขกับความพิเศษของงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมามาก “เพราะทุกคนใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ และตั้งใจจัดงานนี้ให้ สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ถือเป็น ‘ของขวัญ’ ที่มีค่ามากมายจริงๆ ค่ะ”

Exit mobile version