Site icon เว็บไซต์บางแสน

ระทึก “ไฟไหม้” ชุมชนหลังตลาดหนองมน ชาวบ้านหนีตายวุ่น

ระทึก “ไฟไหม้” ชุมชนหลังตลาดหนองมน ชาวบ้านหนีตายวุ่น

ทั่วไป

ระทึก “ไฟไหม้” ชุมชนหลังตลาดหนองมน ชาวบ้านหนีตายวุ่น

04 มี.ค. 2566 เวลา 21:25 น.469

“ไฟไหม้” ระทึก ชายสติไม่ดีเผาขยะลามไหม้บ้านในชุมชนหลังตลาดหนองมน ชาวบ้านแตกตื่นหนีตายวุ่น – ระดมรถดับเพลิงฉีดน้ำสกัด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันนี้ 4 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.ปรัชญา ปั้นประณต รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุ “ไฟไหม้” ภายในชุมชนหลังตลาดหนองมน ซอยสันติเกษม 2/2 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแสนสุข จำนวน 2 คัน

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียวเก็บของเก่าไว้เต็มบ้าน ไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งช่วยกันระดมฉีดน้ำนานกว่า 30 นาที จึงสามารถดับไฟได้จนสนิท พบบ้านถูกไฟไหม้วอดเกือบทั้งหมด มีของเก่าหลากหลายชนิดเต็มพื้นที่

สอบถาม น.ส.หัตถพร อายุ 27 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า สาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากนายเต้ย อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเป็นคนสติไม่ดีเนื่องจากเสพยาบ้าเยอะจนหลอน โดยนายเต้ยจะชอบพาลหาเรื่องไปทั่วโดยเฉพาะกับแกร็บหรือไรเดอร์ที่เข้ามาส่งของในซอย ตนก็เคยโดนขูดสีรถมาแล้วแต่ก็ไม่มีใครทำหรือแก้ไขปัญหาอะไรเลย มาวันนี้มีคนเห็นนายเต้ยจุดไฟเผาขยะแล้วทำให้ไฟลุกลาม จากนั้นนายเต้ยก็รีบวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็วและไม่รู้ว่าหนีไปไหน จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลและนำตัวนายเต้ยไปบำบัดรักษา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามตัวนายเต้ยที่ก่อเหตุมาสอบสวนและเช็กประวัติอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้นำตัวไปรักษา และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจากภาค 2 เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าว วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี

Exit mobile version