บางแสน ชลบุรี

1679561536_808821-tnamcot.jpg

รวบยกแก๊งลักรถ จยย.ส่งขายนายทุนประเทศเพื่อนบ้าน

กรุงเทพฯ 23 มี.ค. – ตำรวจรวบยกแก๊งชาวเมียนมาโจรกรรมรถส่งขายนายทุนประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 10 คัน เผยผู้ต้องหาแก๊งนี้ใช้เวลาก่อเหตุแค่ 10 วินาที

ตำรวจรวบผู้ต้องหาชาวเมียนมา 4 คน ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 10 คัน รถเก๋งสีเขียว ทะเบียนเชียงใหม่ และอุปกรณ์โลหะใช้โจรกรรมรถ โดยเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาชาวเมียนมาทั้งหมดโจรกรรมรถจักรยานยนต์ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน ผ่านนายหน้าคนไทย ผู้ต้องหาแก๊งนี้ใช้เวลาแค่ 10 วินาที ในการก่อเหตุ เน้นขโมยรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ และรุ่นคลิก ตำรวจขยายผลจับกุมนายหน้ารับซื้อได้อีก 2 ราย

ตรวจสอบพบว่า รถจักรยานยนต์แจ้งหายไว้ในพื้นที่ สภ.แสนสุข สภ.เสม็ด และ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี สภ.แสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา รวมทั้งท้องที่ สน.ประชาชื่น สน.วังทองหลาง สน.ฉลองกรุง และ สน.พลับพลาไชย 1. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด


ดูทั้งหมด

อากาศร้อน หนุ่มวัย 49 ปี พาแม่และพี่สาวมาหาหมอที่โรงพยาบาล ขอนอนรอในรถ พี่สาวลงมาตามพบเสียชีวิตคาเบาะ

ตำรวจวิสามัญหนุ่มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงในหมู่บ้าน ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 3 คน หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปิดล้อมเจรจาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 15 ชั่วโมง ด้าน ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เผยปมก่อเหตุจากปัญหาทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี

ชาวบ้านใน จ.นครพนม กลัวความผิด แห่ปิดบัญชี หลังถูกนายหน้าหลอกจ้างเปิดบัญชี เสนอค่าตอบแทนรายละ 400-500 บาท

“เจ้าจอก” สุนัขจิ้งจอกแสนเชื่อง หลงฝูงมาอยู่วัดใน จ.สุรินทร์ ฝูงมาตามกลับ ก็ไม่ยอมกลับ พยายามจะเข้าฝูงกับหมาวัด แต่หมาวัดก็รุมทำร้าย เจ้าจอกไม่เคยกัด หรือทำร้ายใคร บางคนลูบหัวได้

ข่าวแนะนำ


หลังตำรวจเข้าระงับเหตุชายคลั่ง กระทั่งถูกวิสามัญฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ พฐ.เข้าเก็บหลักฐานเบื้องต้นไปตั้งแต่ช่วงเช้า จุดเกิดเหตุยังคงทิ้งร่องรอยความเสียหาย และความตื่นตกใจของคนในชุมชน

สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติแจ้งว่า บางพื้นที่ได้ทยอยปรับขึ้นราคาสุกรมีชีวิตหน้าฟาร์มตั้งแต่กลางเดือน มี.ค. รวม 2 ครั้ง เหตุราคาที่เกษตรกรขายได้ยังต่ำกว่าต้นทุนการเลี้ยง ย้ำถึงความจำเป็น เหตุการขาดทุนของเกษตรกร จะเป็นการสร้างหนี้สินภาคเกษตรกรรม ที่เป็นส่วนหนึ่งของหนี้สินภาคครัวเรือนที่เป็นปัญหาใหญ่มากขึ้นของสังคมทั้งระบบ

“หมอยงยุทธ” ห่วงสังคมชินชาจากข่าวกราดยิง พร้อมถอดบทเรียน การถือครองกรณีอาวุธปืน ทำร้ายผู้อื่น จากสารวัตรคลั่ง จนถึงอดีตลูกจ้างป่าไม้กราดยิง ควรยกเลิกปืนสวัสดิการ จี้ให้ต้นสังกัด ติดตามผู้ถือครองอาวุธปืนในหน่วยงานอย่าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสาธารณสุข และจี้ กทสช.ติดตามสื่อดราม่า หวั่นยิ่งสร้างพฤติกรรมเลียนแบบ และสังคมชินชาต่อความรุนแรง

กรมอุตุฯ เผยภาคอีสานตอนล่าง ภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน

เรื่องล่าสุด