Site icon เว็บไซต์บางแสน

รวบตัวแล้ว หญิงอายุ 20 ปี หลอกกินบุฟเฟต์ฟรี จ.ชลบุรี

รวบตัวแล้ว หญิงอายุ 20 ปี หลอกกินบุฟเฟต์ฟรี จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต – ตำรวจปิดคดี จับคนร้ายได้เพราะชาวเน็ตช่วยเหลือร้านบุฟเฟต์ชื่อดังตามหาคนชักดาบค่าอาหาร ราคากว่า 500 บาท พบประวัติโชกโชน มีคดีติดค้างกว่า 3 คดี รอดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บางแสน จังหวัดชลบุรี เจ้าของร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่าง โพสต์ประกาศตามหาลูกค้า 2 คน ชาย 1 คน หญิง 1 คน เนื่องจากไปกินอาหารแล้วไม่จ่ายเงินจำนวน 574 บาท และถ้าหากยังไม่ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง ทางร้านจะดำเนินการตามกฎหมาย

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าของร้านถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าของร้านก็ได้บอกว่า ทั้ง 2 คนมากินอาหาร เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 17.25-18.26 น. 

ตอนแรกผู้หญิงลุกจากโต๊ะก่อน แล้วก็ไปถามพนักงานว่าตู้ ATM อยู่ที่ไหน ก่อนเดินออกไปจากร้าน ฝ่ายชายยังคงนั่งอยู่ที่โต๊ะ ผู้หญิงหายไปได้สักพัก ผู้ชายก็ลุกเดินออกไป

เจ้าของร้านก็ได้ไปแจ้งความที่ สภ.แสนสุข และหญิงสาวที่ชักดาบก็ถูกจับกุมตัวแล้ว ส่วนผู้ชายที่มาด้วยกันถูกปล่อยตัว เนื่องจากเขาให้การว่าตนเองก็ถูกผู้หญิงคนนี้หลอกมาเช่นนั้น โดยว่าจ้างให้ขับรถพาไปแก้บน จากนั้นก็ชวนแวะกินข้าวบอกจะจ่ายให้ แล้วที่อยู่ ๆ เขาเดินออกจากร้านไป ก็เพราะคิดว่าฝ่ายหญิง จ่ายเงินค่าอาหารเรียบร้อยแล้ว แต่กลายเป็นว่ายังไม่ได้จ่าย

เรื่องไม่จบแค่ที่ร้านบุฟเฟต์นะเพราะผู้หญิงคนนี้ก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายคดีแล้วด้วยกันทั้งลักทรัพย์ตู้บริจาคโรงพยาบาล ขโมยกระปุกเงินรับบริจาคภายในร้านสะดวก ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงคดีที่ยังไม่ได้ถูกดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งจากการสอบถามตำรวจของ สภ.แสนสุข ก็บอกว่า “ต่างกรรมต่างวาระ แยกฟ้องไปอยู่ที่ศาล ตัดสิน แต่ละคดี ๆ ไป”

Exit mobile version