บางแสน ชลบุรี

66385176-4b80-4eed-96eb-108c3767f8b7.jpg

มิตซูบิชิ จับมือ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสอนทักษะฟุตบอลให้เยาวชน

มิตซูบิชิ จับมือ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสอนทักษะฟุตบอลให้เยาวชน

Mitsubishi Junior Soccer School เปิดคลินิก สอนทักษะฟุตบอล โดยมีแข้งรุ่นจิ๋วกว่า 50 ชีวิตเข้าร่วมฝึกศาสตร์ลูกหนังขนานแท้จากสโมสรชั้นนำของเมืองไทยอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นำโค้ชเยาวชน, นักฟุตบอล และอดีตตำนานนักเตะกิเลนผยอง เข้ามาเผยแพร่ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในครั้งนี้

เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ก.ค 66  ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล ปาร์ค ได้มีกิจกรรม Mitsubishi Junior Soccer School เปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยมีนักเตะรุ่นจิ๋วกว่า 50 คน เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ฮิโระอะกิ โอซาว่า ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นผู้กล่าวต้อนรับและเปิดโครงการสอนฟุตบอล

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและชื่นมื่นแถมบรรดาแข้งจิ๋วยังได้เรียนศาสตร์ลูกหนังกับโค้ชอะคาเดมีและนักเตะระดับตำนานของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด อาทิ ชะลอ หงษ์ขจร, ดัสกร ทองเหลา, เจษฎา จิตสวัสดิ์ และ ปกาศิต แสนสุข รวมถึงใกล้ชิดกับ 2 นักเตะกิเลนผยอง ทั้ง กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง อีกด้วย 

ฮิโระอะกิ โอซาว่า ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เรามีการสนับสนุนทุกคนที่มีความทะเยอทยานในการทำกิจกรรมทุกๆ อย่าง ความฝันของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนมีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลทีมชาติ บางคนมีความต้องการเตะบอลไปเรื่อยๆแบบไม่มีจุดหมาย ปีที่แล้ว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เริ่มเป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เราเชื่อว่าทั้ง เมืองทอง และ มิตซูบิชิ มีความฝันและความทะเยอทะยานคล้ายๆ กัน อีกทั้งสโมสรแห่งนี้ยังส่งนักฟุตบอลไทยไปญี่ปุ่นอยู่หลายคน ผมสัมผัสได้ว่าผู้บริหารของ เมืองทอง มองถึงการพัฒนาฟุตบอลในเมืองไทยและไปถึงทวีปเอเชีย ส่วนในกิจกรรมในครั้งนี้ มีเยาวชนเข้าร่วมมากกว่า 50 คน ผมเชื่อว่าน้องๆทุกคนจะเติบโตเป็นนักฟุตบอลที่เป็นมืออาชีพและมีคุณภาพ”

สำหรับการเปิดคลีนิกในครั้งนี้ ทางผู้จัดงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะมีส่วนช่วยในการส่งต่อความรู้ และทักษะการเล่นฟุตบอลเพื่อให้นักฟุตบอลเยาวชนสามารถไปได้ไกลเกินกว่าเป้าหมายที่ตนตั้งเอาไว้ได้ และหวังไว้ว่าน้องๆ จะนำทักษะที่ได้เรียนรู้ในการฝึกศาสตร์ลูกหนังครั้งนี้ไปพัฒนาและต่อยอดในอนาคตเพื่อก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคตได้

ที่มาของภาพ : Siamsport

เรื่องล่าสุด