บางแสน ชลบุรี

พบศพชายวัย 40 ปี พลัดตกเรือประมง หลังดื่มกินจนเมา

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2565 พ.ต.ท.มงคล ศิริเวช สว.(สอบสว) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ใกล้ฝั่งหาดวอนนภา ทะเลบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ในที่เกิดเหตุพบร่างนายไพวัลย์ อายุ 40 ปี ชาว ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เสียชีวิตสภาพอืดตัวบวมเป่ง กู้ภัยและชาวประมงช่วยกันผูกร่างผู้เสียชีวิตเข้ามาในฝั่งและรอให้ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีมาตรวจสอบ
                
จากการสอบถามนายยุทธนา รอรั้ง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุขได้ เล่าว่า ตอนพบศพมีชาวประมงออกไปงมหอยที่บริเวณชายฝั่งทะเลบางแสนช่วงหาดวอนนภา จากนั้นได้พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ จึงได้แจ้งมาที่ตนเองให้ประสานตำรวจ เพื่อมาตรวจสอบ เมื่อตนมาถึงก็พบร่างผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่ จึงให้ชาวประมงช่วยกันเอาเชือกไปผูกศพไว้แล้วรีบแจ้งตำรวจกับกู้ภัยทันที
                   
ต่อมานางสาววิลาวรรณ อายุ 37ปี น้องสาวผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ หลังทราบว่า พบผู้เสียชีวิตลอยน้ำ เมื่อมาถึงพบว่าเป็นพี่ชายของตัวเองก็เป็นลมล้มทั้งยืนและยังได้เล่าว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 7 มิถุนายน ตนเองกับพี่ชายและครอบครัวออกเรือประมงแถวเกาะสีชัง จากนั้นมีการดื่มกินกันบนเรือพอพี่ชายเมาแล้วเกิดหลอนว่ามีคนจะตามมาทำร้าย จึงได้วิ่งหนีพลัดตกเรือ แต่ไม่มีใครช่วยทัน หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะสีชัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีไว้แล้ว ด้านตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องและญาติของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด