บางแสน ชลบุรี

ป่วน รพ.ไม่ให้เมียแอดมิต  อ้างคนสนิท “จุรินทร์”

ป่วน รพ.ไม่ให้เมียแอดมิต อ้างคนสนิท “จุรินทร์”

เกิดเหตุวุ่นไปทั้งโรงพยาบาล เมื่อมีชายอาละวาดอ้างมีปืน ไม่ยอมให้ภรรยาเข้าไปนอนรักษาตัว ตำรวจมาระงับเหตุยังคุยโวเป็นคนสนิทรองนายกฯ “จุรินทร์” แต่ตำรวจไม่เชื่อให้โทรหา บอกโทรไม่ได้โทรศัพท์เสีย

วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 เมื่อช่วง 03.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุที่หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีชายอายุประมาณ 35 ปี อาละวาดโวยวายเสียงดัง ไม่ยอมให้นางสาวเดีย (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ที่มาเข้ารับการรักษาเพราะถูกชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นสามีอยู่กินกันมาได้เพียง 3 เดือนทำร้ายร่างกาย แพทย์วินิจฉัยให้แอดมิต แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมให้นางสาวเดียนอนรักษาตัว จะชิงตัวกลับบ้าน ซึ่งแม่และนางสาวเดียไม่ยอมกลับ และตั้งใจว่าจะไม่กลับไปอยู่กับชายคนดังกล่าวอีก เพราะถูกซ้อมและทำร้ายมาโดยตลอด

ตำรวจ สภ.แสนสุข มาถึง ชายคนดังกล่าวก็ไม่หยุดอาละวาด อ้างว่ามีปืนเหมือนกัน และเป็นคนสนิทนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ขอให้ตำรวจให้เกียรติและอย่ามายุ่งเรื่องของตน แต่ตำรวจไม่เชื่อและให้โทรหานายจุรินทร์ ชายคนดังกล่าวก็อ้างว่าโทรศัพท์พัง ตำรวจจึงพาไปค้นรถเพราะเกรงว่าจะมีปืนในครอบครอง แต่ก็ไม่พบ จึงจับกุมตัวไปที่ สภ.แสนสุข พร้อมดำเนินคดีข้อหาสร้างความวุ่นวายในสถานที่ราชการไว้ก่อน

ด้านนางสาวเดีย ก็ได้ไปแจ้งความในข้อหาถูกชายคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายด้วย โดยบอกว่า รู้จักกันและเป็นสามีภรรยามากว่า 3 เดือน ฝ่ายชายเป็นคนขี้หึง ขี้โมโห เจ้าอารมณ์ ไม่ได้ดั่งใจจะอาละวาดเพราะเป็นลูกคนเดียว ตนถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด 3 เดือน และที่กล่าวอ้างว่าเป็นคนสนิทรองนายกฯ ก็ไม่จริง หลังจากนี้ ตนขอประกาศยุติความสัมพันธ์ชายคนนี้อย่างเด็ดขาด

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

เรื่องล่าสุด