Site icon เว็บไซต์บางแสน

ปราชัยเกมแรก “ราชันมังกร” บุกมาพ่าย “ค้าวคาวไฟ” 0-1

1377b879ccfed0dc64f6f7bbe57cf311.jpg

ประตูเดียวของเกม! “ค้าวคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ฟอร์มยังแรงหลังเปิดบ้านยัดเยียดความปราชัยเกมแรกของฤดูกาลให้ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 1-0 จากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ ปาร์ค จุน ฮยอง ส่ง สุโขทัย ไปรั้งอันดับ 9 ของตาราง

การแข่งขันศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ในเกม เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2565 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ระหว่าง “ค้าวคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านรับ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี โดยเกมนี้ สุโขทัย มาในชุดเก่งสีส้ม ส่วน ราชุบรี มาในชุดสีดำ

สำหรับ 11 คนแรกของ “ค้าวคาวไฟ” ประกอบด้วยผู้รักษาประตู กิตติพันธ์ แสนสุข , ลาซิโอ้ โซลด้า, เรียวเฮ อาราอิ, ออสมาน โชว์, ศราวุธ ธรฤทธิ์, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, ศฤงคาร พรมสุภะ, สมคิด ชำนาญศิลป์, อนุชิต เงินบุคคล, ศิลา ศรีกำปัง (C), เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร

สำหรับ 11 คนแรกของ “ราชันมังกร” ประกอบด้วยผู้รักษาประตู กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), ราฟาเอล แจนเซ่น, ปาร์ค จุน ฮยอง, สิทธิโชค กันหนู, จักรพันธ์ แก้วพรม (C), อัลวิน ฟอร์เตส, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, ปฐมชัย เสือสกุล, เเดร์เลย์, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, ปวีร์ ตันฑะเตมีย์

เริ่มเกมในครึ่งแรกนาทีที่ 11 ราชบุรี เอฟซี ได้จังหวะลุ้นประตูครั้งแรกของเกมจากจังหวะที่ เเดร์เลย์ เปิดบอลข้ามไปให้ อัลวิน ฟอร์เตส ทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะเปิดบอลหยอดๆเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ สิทธิโชค กันหนู ได้โหม่งแต่ไปติดเข้ามือ กิตติพันธ์ แสนสุข รับไว้ได้

หลังจากนั้น สุโขทัย เอฟซี เป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้าใส่สะส่วนใหญ่แต่ยังไม่มีโอกาสได้จบสกอร์เหมาะๆ ด้วยกันทั้งคู่ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้เสมอกันไป 0-0

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 51 สุโขทัย เอฟซี มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ศราวุธ ธรฤทธิ์ ตัดบอลจากผู้เล่น ราชบุรี เอฟซี ได้ก่อนกระชาจไปทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้าในมาให้ ออสมาน โชว์ ได้จิ้มบอลสวนตัว กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เข้าไป สุโขทัย เอฟซี ออกนำ ราชบุรี เอฟซี 1-0

ต่อมานาทีที่ 57 ราชบุรี เอฟซี ได้จังหวะลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่ อัลวิน ฟอร์เตส ลากตัดเข้าในแล้วใส่ด้วยซ้ายเต็มข้อบอลเหินข้ามคานออกไปแบบน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 ขยับไปรั้งอันดับ 9 ของตาราง ส่วน ราชบุรี ปราชัยเกมแรก ศึกไทยลีก

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทั้งสองทีม สุโขทัย เอฟซี จะมีคิวออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ส่วนทางด้าน ราชบุรี เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้านพบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น

Exit mobile version