Site icon เว็บไซต์บางแสน

ปชช.แห่เที่ยวบางแสน หลังกลับมาเปิดหาด

ปชช.แห่เที่ยวบางแสน หลังกลับมาเปิดหาด

หลังศบค.ประกาศคลายล็อกดาวน์ในหลายพื้นที่ ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคัก โดยเฉพาะที่หาดบางแสน จ.ชลบุรี พ่อค้าแม่ค้าออกมาเปิดร้านขายของกันแล้ว หลังจากทุกคนได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19

คุณอุษา เกิดอยู่ นักข่าวอาสาพีพีทีวี รายงานจากชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี โดยได้สัมภาษณ์พ่อค้า แม่ค้า ว่าเปิดหาดครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง ค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง

ซึ่งนักท่องเที่ยวได้กลับมา ชายหาดได้เปิดใหม่อีกครั้ง นักท่องเที่ยวดูคึกคักวันนี้ มีมากหน้า หลายตา  เป็นบรรยากาศของแม่ค้า พ่อค้า ที่ออกมาประกอบการค้าแล้ว วันนี้บางแสนเปิดเป็นครั้งที่ 3 แล้วก็ยังมีนักท่องเที่ยวไม่มาก แต่ร้านค้ามีเยอะเหมือนเดิม

พ่อค้าแม่ค้าหาดบางแสน ปลื้ม “คนละครึ่ง” ทำยอดขายเพิ่ม

50 เขต กทม.จำกัดการให้บริการงานทะเบียนกับประชาชนแค่ 60 คนต่อวัน

ส่วนบรรยากาศชายหาดบางแสนวันนี้ พ่อค้าแม่ค้า บอกว่า เปิดหาดตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. ก็มีคนมาเที่ยว เพียงแต่ว่าไม่คึกคักเหมือนเดิม เขามีข้อกำหนดมาให้เรา เราก็ทำตาม

ขณะที่นักท่องเที่ยวกัน บอกว่า ว่า วันนี้มาเที่ยวบางแสน รู้สึกว่าอากาศปลอดโปร่งดีขึ้น ดูสะอาดตามากขึ้น อยากให้ภาครัฐกระตุ้นการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาครึกครื้นเหมือนเดิม ประเทศไทยมีหลายเทศกาลที่ปิดตัวลงไป ตั้งแต่โควิด -19 เริ่มมา ทั้งสงกรานต์ ลอยกระทง บางที่ก็แทบจะไม่มีแล้ว

นักท่องเที่ยวสบายใจได้ หากจะมาเที่ยวบางแสน เพราะพ่อค้า แม่ค้า ก็ฉีดยาแล้ว 2 เข็ม เบื้องต้น ส่วนใหญ่จะเป็น 2 เข็มไปแล้ว ถ้าใครอยากจะมาเที่ยว ก็มาเที่ยวได้ มาแบบสบายใจ ไม่ต้องกลัวอะไร เพราะที่นี่ นิวนอมอล เว้นระยะห่าง ยังรักษามาตรการอยู่ มาได้

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

Exit mobile version