บางแสน ชลบุรี

11-85.jpg

บ้านใหญ่ 'คุณปลื้ม' ผนึกกำลังจัดงานวันไหลบางแสน อดีต ส.จ.แอ้ ผู้สมัครพท. ร่วมแจมหาเสียง

ตระกูล “คุณปลื้ม” ผนึกกำลังจัดงานวันไหลบางแสน อดีต ส.จ.แอ้ ผู้สมัคร พท. ร่วมแจมหาเสียง สนธยากำชับช่วงสงกรานต์ให้ผู้สมัคร ส.ส.ลงพื้นที่เก็บคะแนนเสียง

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม แกนนำคนบ้านใหญ่ นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี และนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ได้ร่วมกันจัดงานประเพณีก่อพระทรายวันไหลเป็นประจำทุกปีระหว่างวันที่ 16-17 เมษายน โดยเฉพาะวันที่ 17 เมษายน จะมีการประกวดพระทรายสวยงาม โดยความร่วมมือของชุมชนในพื้นที่ ต.แสนสุข โรงเรียนต่างๆ มหาวิทยาลัยบูรพา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ จ.ชลบุรี และภาคเอกชน ได้มาร่วมก่อพระทรายเข้าร่วมกันประกวดพร้อมรับของรางวัลจากเทศบาลเมืองแสนสุข

นอกจากนี้ น.ส.สุภีพันธุ์ หอมหวล หรือ อดีต ส.จ.แอ้ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 ชลบุรี เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย พร้อมกับนายภาสกร หอมหวล หรือ ส.ท.เหี่ยว คนสนิทกำนันเป๊าะ ได้ลงพื้นที่แนะนำตัวและหาเสียงในครั้งนี้ด้วย

หลังจากนั้นนายสนธยากล่าวว่า ช่วงนี้ถือว่าเหลือเวลาประมาณ 30 วันก่อนวันเลือกตั้ง ส.ส.ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทยต้องทำงานกันอย่างเต็มที่โดยออกพบปะประชาชน ประกอบกับเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยจะได้ออกไปพบปะประชาชนรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ร่วมกิจกรรมทำบุญต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ ช่วงนี้ต้องหาเสียงกันหนักที่สุด เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคเพื่อไทย หมายเลขของผู้สมัคร ส.ส.แต่ละเขตเลือกตั้ง รวมทั้งหมายเลขปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคเพื่อไทย หมายเลข 29 และถือว่าพื้นที่ จ.ชลบุรีเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของประเทศไทยอีกด้วย ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนจึงต้องลงพื้นที่อย่างหนัก

เรื่องล่าสุด