Site icon เว็บไซต์บางแสน

“บางแสน” เริ่มกลับมาคึกคัก หลังปิดหาด 2 เดือน

c1405a5ebe.jpg

ชายหาดบางแสน เริ่มกลับมาคึกคัก ในสัปดาห์วันหยุดแรก จากการผ่อนปรนให้เปิดได้เหมือนเดิมหลังปิดมา 2 เดือน ทำให้ผู้ประกอบการดีใจได้มีรายได้นำไปเลี้ยงครอบครัวได้อีกครั้ง

วันนี้ 4 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนหลาย 10 ล้านบาท ต่อปี พบว่าได้มีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางมาเป็นจำนวนมาก มาพักผ่อนนั่งปูเสื่อ ตรงที่ทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้จัดให้เป็นพื้นที่ว่างปลอดร่มปลอดเตียง

ส่วนบางครอบครัว ก็ได้ใช้บริการเตียงผ้า ที่มีการจัดไว้แบบเว้นระยะห่าง นั่งรับประทานและลงเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน

ปชช.แห่เที่ยวบางแสน หลังกลับมาเปิดหาด

“กรุงเทพฯ-ภูเก็ต” ติดอันดับ Top 10 เมืองเหมาะ “Workation” ที่สุดในโลก

หลังจากชายหาดบางแสน ได้มีการปิดห้ามใช้พื้นที่มาแล้ว 2 เดือน จากสถานการณ์โรคโควิด – 19 ได้มีการระบาด อย่างรุนแรง

จากการสอบถามนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาจากฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า หลังทราบว่าหาดบางแสนเปิด พอวันหยุดก็ได้เดินทางมาทันที เพื่อมาพักผ่อนกับบรรยายแบบสบายๆ มีลมพัดเย็น และไม่รู้สึกกังวลอะไร เพราะตัวเองได้เตรียมการป้องกันมาอย่างดี โดยการสวมหน้ากากอนามัย แล้วล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์อยู่สม่ำเสมอ อีกทั้งยังพบว่าชายหาดบางแสน ได้มีการวางมาตรการป้องกันโรคติดต่อได้เป็นอย่างดี พร้อมอยากให้เป็นอย่างนี้ตลอดไป ไม่อยากให้ปิด เพราะจะทำให้เศรษฐกิจไม่ดี

ด้านทางน.ส.เจี๊ยบ น่วมมะสิงห์ อายุ 42 ปี ผู้ประกอบการขายอาหาร เผยว่า รู้สึกดีใจ ที่ชายหาดบางแสนเปิด และมีนักท่องเที่ยวตื่นตัวทยอยมาเรื่อยๆ ทำให้ตนเองได้มีรายได้ พร้อมอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาให้มากๆ เพราะที่ผ่านมาปิด ชายหาดปิดไป 2 เดือน จนไม่มีเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว ขอให้นักท่องเที่ยวมั่นใจ ทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้มีการจัดมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด – 19 เป็นอย่างดี อีกทั้งผู้ประกอบการ ก็ยังมีการฉีดวัคซีน จนครบทุกคนแล้วด้วย

อัปเดตข่าวการประกวด MUT Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

Exit mobile version