Site icon เว็บไซต์บางแสน

“บางแสน” คึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ใช้ “คนละครึ่ง”

logoline

เกาะติดข่าวสาร>> คมชัดลึก ออนไลน์

บรรยากาศชายหาด “บางแสน” จ.ชลบุรี วันนี้คึกคักเป็นพิเศษ นักท่องเที่ยวแห่ใช้สิทธิ์ “คนละครึ่ง” มาจับจ่ายซื้ออาหาร ผู้ประกอบเผยมีรายได้เพิ่มเป็นเท่าตัวเทียบจากสัปดาห์ก่อน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ “หาดบางแสน” ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบวันนี้ประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ต้องมีการจัดรถเดินทางเดียวเพื่อการจราจรที่คล่องตัวนอกจากนี้ยังพบว่า นักท่องเที่ยวต่างใช้สิทธิ์คนละครึ่ง เข้าจับจ่ายซื้ออาหารทะเลไปนั่งที่เตียงผ้า ขณะที่บางครอบครัวประหยัดงบประมาณ ก็ไปนั่งปูเสื่อตามพื้นที่ว่าง ที่ทางเทศบาลเมืองแสนสุขได้จัดพื้นที่ไว้ให้ ก่อนที่จะลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน และชมความสวยงามของน้ำทะเล ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่น้ำทะเลบริเวณนี้เริ่มใสแล้ว

นางสาธร ศรีสุวงศ์ อายุ 42 ปี ผู้ประกอบการ  เปิดเผยว่าวันนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมามากกว่าอาทิตย์ที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะต้องการมาใช้สิทธิ์คนละครึ่ง ทำให้ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับการขยายเวลาไปอีก 1 ชั่วโมงก็ช่วยให้มีรายได้เพิ่มขึ้น 

นางสมจิตรไทร งามเอี่ยม อายุ 55 ปี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาท่องเที่ยวบางแสนเป็นจำนวนมาก ทำให้ขายของดี อีกยังอยากให้ขยายการใช้สิทธิ์คนละครึ่ง เพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นไปอย่างคึกคัก ผู้ประกอบการอยู่รอดมีเงินไปเลี้ยงครอบครัว 

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ประจำ จ.ชลบุรี

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

  • “ลพบุรี” เตรียมเจอ “ฝนตกหนัก” คืนนี้ น้ำท่วมเสียหายแล้วกว่า 5 แสนไร่
  • “นาทีชีวิต” ช้างป่าวิ่งใส่คน เผยวิธีเอาตัวรอดและสิ่งที่ห้ามทำ (มีคลิป)

  • “น้ำเบียด” เป็นเหตุ ชาวบ้านแห่จับปลาชายหาด

  • สรุปความเสียหาย “ต้นยางนา” ล้ม จ.เชียงใหม่ ลือสะพัดเกิดจาก “อาเพศ”

  • โลกโซเชียลฮือฮาเมฆ “ก็อตซิลล่า” โผล่เหนือยอดเขาหลวงสุโขทัย

Exit mobile version