Site icon เว็บไซต์บางแสน

นายประกัน เตรียมถอนประกันนายโดม อายุ 18 ปี ฆ่าเด็ก 13

นายประกัน เตรียมถอนประกันนายโดม อายุ 18 ปี ฆ่าเด็ก 13

นายประกัน เตรียมถอนประกันนายโดม อายุ 18 ปี ฆ่าเด็ก 13 หลังประกันตัวไปแล้ว โพสต์เย้ย “ผมรวยไม่ต้องห่วง ค่อยว่ากันในศาล”

เช้าวันนี้ 10 พ.ย.65 สื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ  มารอที่ศาลจังหวัดระยอง ตั้งแต่เช้า เพื่อติดตามการเดินทางมาศาลของนายประกัน และนายโดม อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาฆ่า เด็กชายฟุ๊ค อายุ 13 ปี ซึ่งหลังจากนายโดมได้ประกันตัวออกไป มีพฤติกรรมโพสต์เฟซบุ๊ก เย้ย “ออกมาลอยกระทงกับน้องๆ ก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ในศาลนะครับ บ้านผมรวยไม่ต้องห่วง” จนกลายเป็นกระแสดรามา ซึ่งวันนี้ นายประกัน จะถอนการประกันตัวนายโดม และนายโดม จะถูกนำตัวส่งเรือนจำกลางจังหวัดระยอง ดำเนินคดี แต่ขณะนี้ยังทราบว่านายประกันจะนำพาตัวนายโดม ผู้ต้องหามาศาลจังหวัดระยอง เวลาใด ส่วนนายชาตรี พ่อของนายโดม  ไม่ได้เดินทางมาศาลจังหวัดระยอง ด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โซเชียลร้อนฉ่า เด็ก18 ฆ่าเด็ก 13 ไม่สำนึกโพสต์ขอเที่ยวลอยกระทง
              
สำหรับเหตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านซอยแสนสุข ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ซึ่งนายโดม ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมีเพื่อนซ้อนท้ายไปด้วย 1 คน จากนั้นนายโดม บุกเข้าไปในบ้านน้องฟุ๊ค ซึ่งขณะนั้นมีนางสาวพิมพ์ ซึ่งเป็นน้าสาว และนายพู ซึ่งเป็นพี่ชายน้องฟุ๊ค  อยู่ในบ้านด้วย แต่ไม่มีใครคาดคิดว่า นายโดม จะใช้สายไฟฟ้าอลูมิเนียม ทำร้ายน้องฟุ๊ค ตามร่างกายและใบหน้า ซึ่งขณะเกิดเหตุนายพู ซึ่งเป็นพี่ชาย พยายามจะเข้าไปช่วยน้องฟุ๊ค แต่ก็ถูกนายโดมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน  ส่วนน้องฟุ๊ค อาการสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง รักษาตัวได้เพียง 4 วัน และเสียชีวิต ส่วนนายโดม ผู้ก่อเหตุถูกตำรวจ สภ. ห้วยโป่ง จับตัวดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนายประกัน ได้ใช้เงินสด 2 หมื่นบาท ประกันตัว และเมื่อน้องฟุ๊คตำรวจจึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ถึงแก่ความตาย โดยเจตนา

ส่วนสาเหตุที่นายโดม ทำร้ายน้องฟุ๊ค เสียชีวิต เกิดจากนายโดม ไม่พอใจที่น้องฟุ๊ค ไปพูดคุยและอยู่กับกลุ่มคู่อริ จึทำให้นายโดม โกรธแค้นและบุกทำร้ายน้องฟุ๊ค เสียชีวิต

Exit mobile version