Site icon เว็บไซต์บางแสน

นักเรียนอาชีวะถูกอริไล่ยิง เสียชีวิต 1 เจ็บ 4

นักเรียนอาชีวะถูกอริไล่ยิง เสียชีวิต 1 เจ็บ 4

สนามข่าว 7 สี – นักเรียนอาชีวะสถาบันชื่อดังย่านคลองสามวา ถูกคู่อริขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ประกบยิง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 4 คน

เหตุเกิดเมื่อคืน เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่กลุ่มนักเรียนอาชีวะสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งย่านคลองสามวา ขี่รถจักรยานยนต์ 5-6 คัน กลับบ้านหลังจากเลิกเรียนภาคค่ำ ระหว่างทางได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมใส่เสื้อผ้ามิดชิด ใช้อาวุธปืนไล่ยิงบริเวณแยกวัดแสนสุข ถนนสุวินทวงศ์ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร จากนั้นกลุ่มผู้เสียหายและพยายามขี่รถหลบหนี แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่ยิงต่อเนื่องมาจนถึงหน้าห้างโลตัสมีนบุรี ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายหลบหนี โดยฝ่ายผู้เสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ต่างพากันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี แต่หนึ่งในนั้นคือ นายตังค์ โพธิ์มณี อายุ 20 ปี นักเรียนช่างไฟฟ้า ปวช. ปี 1 ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เนื่องจากถูกยิง มีบาดแผลกว่า 10 แห่ง เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องชายไม่เคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ทะเลาะวิวาท หรือมั่วสุมเสพยาเสพติด เพราะช่วงกลางวันต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียน ซึ่งส่วนใหญ่หลังเลิกเรียนก็จะไปเล่นเกมที่บ้านเพื่อน ที่ผ่านมาก็พยายามตักเตือนอยู่ตลอดว่าเรียนอาชีวะต้องระวังตัวให้ดี เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อจากคู่อริต่างสถาบัน แต่สุดท้ายก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับน้องชายตนเอง

ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่แน่ชัดว่าเป็นการก่อเหตุของคู่อริต่างสถาบันหรือไม่ ต้องสอบถามจากกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อนำข้อมูลไปแจ้งความกับตำรวจ สน.มีนบุรี

ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิต เจ้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำส่งยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไป

Exit mobile version