บางแสน ชลบุรี

นทท.บางแสน วิ่งหนีกระเจิง เจอวัยรุ่นกว่า 20 คน ไล่ตีกันทั่วหาด วอนตร.เร่งจับตัว หวั่นนทท.โดนลูกหลง | ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 | LINE TODAY

นทท.บางแสน วิ่งหนีกระเจิง เจอวัยรุ่นกว่า 20 คน ไล่ตีกันทั่วหาด วอนตร.เร่งจับตัว หวั่นนทท.โดนลูกหลง | ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 | LINE TODAY

วันที่ 30 มี.ค. 66 เวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปรากฎคลิปกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.มาเจอกันบริเวณชาบหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีกลุ่มนักท่องเที่ยวถ่ายไว้ได้จะเห็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 2 กลุ่มเกือบ 20 คน กำลังวิ่งไล่ตะลุมบอนกัน โดยมีอาวุธเป็นไม้และเครื่องมือทำครัวพ่อค้าแม่ค้าวิ่งไล่กันไปมา

.

นอกจากนี้ยังมีการตะโกนท้าทายกันเสียงดัง ทำเอานักท่องเที่ยวต่างหวาดกลัวแต้องรีบหนีจากบริเวณนั้น หลังจาก 2 ฝ่าย ไล่ทำร้ายกันเสร็จมีการขี่รถจยย.เบิ้ลเครื่องเสียงดังขี่วนไปมาบริเวณชายหาดบางแสน

.
ต่อมาผู้เสื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุได้พบพ่อค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนโดยมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.มาเป็นกลุ่ม เหมือนมาเจอกับอริเก่าแล้วเขม่นกันจึงมีการท้าทายกันจากนั้นทั้ง 2 ฝ่าย ได้เอาไมัและของใช้ต่าง ๆ ในร้านค้าโยนใส่กันไปมา

.

“ทั้งงัดตู้เอาเหล็กมาเป็นอาวุธทำให้ของพังเสียหายและก่อความวุ่นวายประจำเหมือนไม่เกรงกลัวกฎหมายเลยทำให้นักท่องเที่ยวที่กำลังนั่งเล่นต่างพากันวิ่งหนีหมดเพราะกลัวโดนลูกหลง” พ่อค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่า

.

ขณะที่ นักท่องเที่ยวรายหนึ่ง ได้เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคมช่วงเวลา 02.00 น. ตนก็นั่งเล่นอยู่จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.กันมา แล้วเกิดทะเลากันทั้ง 2 ฝ่าย ตนเห็นท่าไม่ดีก็รีบวิ่งหนีเอาตัวรอดไว้ก่อนเพราะหวั่นจะถูกลูกหลงเนื่องจากมากันเยอะมากไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขตรงนี้ด้วยเพราะถ้าปล่อยไว้นักท่องเที่ยวอาจจะได้รับอันตรายได้

.

เพจ:ข่าวเวิร์คพอยท์ https://www.facebook.com/NewsWorkpoint

เรื่องล่าสุด