บางแสน ชลบุรี

467A1032.jpg

ที่เดียวจบ!! ครบเรื่องโซ่ DID Service Center บางแสน

เรื่อง :13pM
ภาพ : Mike Moto X
ไบเกอร์ส่วนใหญ่ ต่างก็มองหา Service Center ที่สามารถซ่อมบำรุงดูแลรถได้ตรงจุดและสร้างสิ่งที่เรียกว่า “ไว้วางใจ” ให้กับคนรักรถอย่างเราๆได้ โดยเฉพาะพาร์ทสำคัญของการขับเคลื่อนอย่าง “โซ่” ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ
ล่าสุดแอดมินไปเยือน DID Service Center บางแสน และพบว่าที่นี่แหละโคตรใช่ เพราะเค้าเกิดขึ้นมาด้วยคอนเซ็พต์ Service Center มาตรฐานดีไอดี แบรนด์ดังระดับโลก…ดีพอที่จะนำมอเตอร์ไซค์ของเราไปฝากให้ดูแล!!

อยู่ริมถนนไปบางแสน
DID Service Center ตั้งอยู่ริมถนนข้าวหลาม (ขาเข้า) ใกล้หาดบางแสนเพียง 1 กม.เท่านั้น สำหรับไบเกอร์ที่ขี่รถไปเยือน สามารถวิ่งเลียบถนนมอเตอร์เวย์จากบายพาสชลบุรี แล้วเลี้ยวขึ้นถนนข้าวหลามมุ่งตรงไปที่ศูนย์ฯได้เลย อยากบอกว่าสายเที่ยว-ชิม หลังจากเรานำรถเข้าเซอร์วิสแล้ว ก็ไปเดินเล่น “ตลาดปลาบางแสน” ที่อยู่ข้างๆก็ได้เช่นกัน

โซ่-สเตอร์ พร้อมติดตั้ง!!
เดินเข้าศูนย์บริการ DID Service Center จะพบว่าฝั่งซ้ายเป็นโซนเซอร์วิสที่มีแท่นพร้อมช่างประจำ ผลักประตูเข้าไปเจอแอร์ฉ่ำๆและมีโซนเคาน์เตอร์ให้ลูกค้านั่งดูช่างดูแลรถของเราผ่านกระจกได้เลย ส่วนที่ชั้นวางฝั่งด้านขวาจัดวางเต็มไปด้วยโซ่รถมอเตอร์ไซค์ให้เลือกซื้อหามากมายทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโซ่ทีริง 420-428 จากแบรนด์ใหม่ TURANO รวมถึงโซ่ DID ทั้งผลิตในบ้านเราและนำเข้า ทั้งโซ่โอริง/เอ็กซ์ริงทุกๆขนาดไปจนถึงไซส์ 525 รองรับมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก รถวิบาก บิ๊กไบค์ ไปจนถึงรถแข่งเต็มระบบ สำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนยกชุด ก็มีเซ็ทโซ่-สเตอร์ให้เลือกใช้ ขณะเดียวกันก็มีวงล้ออลูมิเนียมระดับโลก DID Dirt Star มาเป็นออพชั่นขั้นสุดของสายเดิร์ท และถ้าเราซื้อสินค้าที่นี่จะมีบริการติดตั้งให้พร้อม

รรพด้วยราคาที่ย่อมเยา
นอกจากนั้นยังมีโซนรับรองลูกค้าวางโซฟานุ่มๆสำหรับนั่งพักรอ แถมด้วยมุมสินค้าเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษของ DID ให้เลือกช้อป …หลังจากไปใช้บริการด้วยตัวเอง แอดมินโยอยากบอกว่าประทับใจมากครับ เลยอยากบอกต่อไบเกอร์ทั้งหลายว่าถ้าถึงเวลาเซอร์วิสโซ่ แล้วอยู่ไม่ไกล ลองไปที่ DID Service Center นี่แหละโคตรเวิร์ค…ส่วนเพื่อนๆต่างจังหวัดรอสักนิด เขามีแผนจะขยายการบริการไปทุกภูมิภาคเร็วๆนี้ด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คเพจ D.I.D Racing Chain (https://www.facebook.com/DIDRacingChain)

เรื่องล่าสุด