ตู้แช่เค้กไฟดูด พนักงานสาว 21 ปีเสียชีวิตกลางร้าน เผยอาจเป็นเพราะไฟฟ้ารัดวงจร ตำรวจเร่งสืบหาความจริงเพิ่มเติม

พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับรายงานว่าเกิดเหตุนักศึกษาและพนักงานเสียชีวิตหลังตู้แช่เค้กไฟดูด ภายในร้านขายอาหารและเครื่องดื่มกาแฟสด ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบร่างของ นางสาวปลายฟ้า ธาราศรี อายุ 21 ปี พนักงานพาร์ทไทมส์นอนหมดสติข้างกับตู้แช่เค้ก ในสภาพ หายใจรวยริน ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามปั๊มหัวใจ ใช้เวลานานร่วม 15 นาที ก่อนนำส่งโรงพยาบาล แต่ น.ส.ปลายฟ้า เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันชายหญิงซึ่งเป็นเหมือนเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่พยายามสอบถาม แต่ไม่ตอบ จำชื่อตัวเองไม่ได้

ทั้งนี้จากการสอบสวนในเวลาต่อมาทราบว่า ผู้ตายเปิดตู้เค้กหลังจากที่มีลูกค้าเดินมาสั่งเค้ก ก่อนที่ผู้ตายจะถูกไฟดูดจากตู้แช่เค้กล้มหมดสติ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะไฟฟ้ารัดวงจรหรืออาจจะเป็นเพราะความประมาท เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวเจ้าของไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Nateetorn S.

ผู้สื่อข่าวต่างประเทศจบจากวารสารศาสตร์ ธรรมศาสคร์ เคยทำงานกับสถานีโทรทัศน์ชั้นนำของประเทศ เจาะหลายประเด็นทั้งนอกและในประเทศ ตั้งแต่การเมืองอาชญากรรม ข่าวแปลกๆ เรื่องน่าสนใจ และอัปเดตสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากนี้ยังมีสนใจในมวยปล้ำ รถสูตรหนึ่ง และเก็บรถของเล่นเป็นงานอดิเรก