Site icon เว็บไซต์บางแสน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ปากเป็นเอก…ใช้คำพูด/เขียนในเชิงสร้างสรรค์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้นอย่างสบาย ๆ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย

การงาน ทุ่มเททั้งกาย ใจ ความคิดให้กับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง มั่นคงอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ควรระวังเงินทองของบาดใจ หากไม่ละเอียด รอบคอบ ก็อาจทำให้หวาดระแวง แคลงใจจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะทำให้ “บ้าน” กลายเป็นวิมาน ทำให้คนในครอบครัว ผู้อยู่อาศัย ร่มเย็นเป็นสุข ถึงจะให้สัมพันธ์รักแสนสุขตามไปด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ทางออนไลน์ ก็อาจเจอร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง เพื่อหวังเงิน เงิน เงิน!         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะพักผ่อน นอนหลับให้มากขึ้น ระวังความเครียด หักโหมงานหนักเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวพุธ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นภาระหน้าที่ของชาวราศีสิงห์แล้ว ที่จะใส่ใจ ดูแล บำรุงรักษาครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็น จัดแต่งบ้านให้สวยงามสะอาดตา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้ได้รับความสุข ความเจริญ      

Exit mobile version