Site icon เว็บไซต์บางแสน

‘ช้างเผือกล้านนา’ จับมือ ทูเอสสปอร์ต

653601.jpg

วันอังคาร ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 15.38 น.

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จับมือกับ 2S SPORT แบรนด์กีฬาสายเลือดเชียงใหม่ ในฐานะ Official Partner ของสโมสรฯ อย่างเป็นทางการในฤดูกาล 2022/2023  บริษัท 2S SPORT ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาระดับชั้นนำสายเลือดเชียงใหม่ จะเข้ามาให้การสนับสนุนในเรื่องของชุดแข่งขัน, ชุดฝึกซ้อม, ชุดเดินทาง ตลอดจนอุปกรณ์กีฬาที่ใช้ในการฝึกซ้อมทั้งหมด เพื่อเสริมให้สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด พร้อมสู้ในศึกฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022/23ไทยลีก 2 และฟุตบอลถ้วยทุกรายการ

“มาดามออม” ศรีโสภา โกฏคำลือ ผู้จัดการสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ดเผยว่าการจับมือกับ 2S SPORT ถือเป็นความภาคภูมิใจของสโมสรฯ ที่ได้ขับเคลื่อนแบรนด์กีฬาสัญชาติเชียงใหม่ให้ก้าวมาอยู่ในสายตาของแฟนบอลทั้งประเทศ แม้ว่า 2S SPORT จะเป็นแบรนด์ท้องถิ่น แต่จากประสบการณ์ และผลิตภัณฑ์ของ 2S SPORT นั้นพิสูจน์ได้ว่ามีคุณภาพระดับประเทศ เราเชื่อว่าสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ภายใต้ยูนิฟอร์ม 2S SPORT อย่างแน่นอน

ด้าน ณัฐวุฒิ แสนสุข หรือ “กอล์ฟ 2S SPORT” กรรมการผู้จัดการบริษัท ทูเอสสปอร์ต จำกัดเผยว่าในฐานะที่ 2S SPORT เป็นแบรนด์สายเลือดเชียงใหม่ 100% ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมสร้างความสำเร็จไปกับสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ดในครั้งนี้ และเราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อศักดิ์ศรีเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ด้วยคุณภาพทั้งการผลิต การดีไซน์ และราคาที่เข้าถึงแฟนบอลทุกคนอย่างแน่นอน

Exit mobile version