บางแสน ชลบุรี

7625740d-b707-4846-99ce-addfdcef6f27.jpg

ช่างทองได้สดและเข่าดี เจาะยาง มหามงคลร่วง ยก 4

ช่างทอง เอ็มยูเด็น มวยฟอร์มสดสูงยาวเข่าดีขึ้นมาเจอกับมวยรุ่นพี่ มหามงคล มูฟออนเชียงใหม่ โดยเกมคู่นี้มหามงคลเน้นเปิดเกมแรกตั้งแต่ต้น แต่โดนช่างทองดักเตะเจาะยางสลับบวกศอกทำเอามหามงคลแตกที่หน้าผากตั้งแต่ยก 2 ช่างทองยังเปิดเกมได้ดีเน้นเตะเจาะยางที่ขาขวาของมหามงคลมีอาการไม่ดีแต่ยังแข็งใจสู้จนมาถึงยก 4 มหามงคลโดนช่างทองเตะเจาะยางเต็มๆที่ขาขวาออกอาการทำให้กรรมการต้องยุติการชกชูมือให้ช่างทองเป็นฝ่ายชนะน็อกในยกที่ 4

ศึกมวยไทย 7 HD ที่เวทีมวยช่อง 7 วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 คู่เอก มหามงคล มูฟออนเชียงใหม่ พบกับ ช่างทอง เอ็มยูเด็น พิกัด 132 ปอนด์ กรรมการผู้ห้าม สมคิด อย่าลืมญาติ เรตเปิด เสมอช่างทอง ยกแรก ช่างทองช่วงยาวกว่าชัดเจน มหามงคลได้เก๋ามีแข้งซ้ายหวดเข้าลำตัวช่างทอง  แต่ช่างทองมีโต้ ทั้งคู่ยังไม่รีบร้อนชิงจังหวะออกอาวุธสู้กัน หมดยก ช่างทอง ต่อ 5-4 

ยกสอง ช่างทองขยับเข้าหาโดนมหามงคลเจาะยางมีแข้งซ้ายตาม เกมเปิดมากขึ้น กรรมการเร่งให้ออกอาวุธ มหามงคล ลุยเข้าหามีหมัดมีศอก ช่างทองยังบี้ในไม่ได้เน้นออกแข้งซ้ายมีหมัดสลับศอก มหามงคลมีแผลแตกที่บริเวณหน้าผากเลือดไหลเป็นทาง ช่างทองหวดแข้งซ้าย บวกศอกแลกเล่นเอามหามงคลมีอาการเมาแต่เอาตัวรอดไปได้ หมดยก ช่างทองต่อ 10-1 

ยกสาม มหามงคลยกนี้เปิดเกมบุกตั้งแต่ต้นสาดแข้งซ้ายลุยมีหมัดซ้ายตาม ช่างทองเจาะยางเอาคืนเน้นๆ มีบวกศอก ทั้งคู่แลกอาวุธกันอย่างสนุก มหามงคลเดินลุยฟันศอกสู้แลกกับช่างทองอย่างดุเดือดช่างทองเน้นเตะเจาะยางเล่นงานขาของมหามงคล เกมตกเป็นของช่างทองทำได้ชัดเจนมากขึ้นมีวนออกข้างสลับด้วยแข้งซ้าย มหามงคลขาขวามีอาการแต่ยังแข็งใจบวกหมัดสู้ หมดยกนี้ ช่างทอง ต่อ 10-1 

ยกสี่ มหามงคลเดินเข้าหาสาดแข้งซ้ายมาเป็นชุดบวกหมัดแต่โดนช่างทองตอบโต้เอาคืนก่อนจับในขย่ม ช่างทองเน้นป้องกันตัวมีก่อนรัดเอาไว้ มีดักศอกสลับหมัดช่างทองเจาะยางเข้าไปอีกจนมหามงคลมีอาการโขยกเขยกก่อนที่กรรมการจะยุติการชกชูมือให้ช่างทอง ชนะน็อกไปใน ยกที่ 4 

ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ เพลิง พรัญชัย ชคะแนน เดชภูผา โชติบางแสน , ก้องสุรินทร์ สจ.เล็กเมืองนนท์ แพ้คะแนน ทองลำพูน (ไม้หมอนฟอเรสต์) เพชรเหรียญทอง , เฟส เอราวัณ แพ้คะแนน เพชรแสนสุข โชติบางแสน

ที่มาของภาพ :

เรื่องล่าสุด