บางแสน ชลบุรี

ชายหาดแสนสุขลำปํา หมาจรจัดเยอะ เกรงกระทบการท่องเที่ยว วอน จนท.เข้าดูแล

ชายหาดแสนสุขลำปํา หมาจรจัดเยอะ เกรงกระทบการท่องเที่ยว วอน จนท.เข้าดูแล

ยังไม่ซ่อม ถนนสายบ้านช่องแคบ-บ้านบางไก่เถื่อน เชื่อมระหว่างตำบลตลุก อ.สรรพยา กับตำบลเสือโฮก จ.ชัยนาท ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ บางช่วงเป็นหลุมตรงทางโค้ง ฝนตกน้ำขังเต็มหลุม คนขับรถมองไม่เห็นวิ่งตกลงไปเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง ชาวบ้านอยากให้ อบจ.ชัยนาท จัดงบประมาณ ซ่อมแซมด่วน.

เสียวน่อง ชายหาดแสนสุขลำปํา ต.ลำปํา อ.เมืองพัทลุง แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด มีหมาจรจัดเต็มไปหมด คนมาเที่ยวโดนกัดมาแล้วหลายคน จนมีอาการผวาเวลามีหมาเดินผ่าน เสียดายบรรยากาศดีๆ เที่ยวสนุกได้ไม่เต็มที่ เทศบาลตำบลลำปํา ช่วยทำให้เที่ยวไม่เสียวน่องซักที.

ถนนโคลน ชาวตำบลวัดโบสถ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ประมาณ 80 ครัวเรือน ต้องทนสัญจรบนถนนดิน ที่เละเป็นโคลนทุกครั้งที่ฝนเทลงมา เด็กๆลูกหลาน ไปโรงเรียนด้วยความลำบาก อยากให้ อบต.วัดโบสถ์ ช่วยเร่งพัฒนา จะได้เดินทางไปไหนมาไหน ได้สะดวกโยธิน.

กลัวโหม่งเสา เทศบาลตำบลเบิกไพร จ.ราชบุรี ปรับปรุงถนนในชุมชนหมู่ 11 ต.เบิกไพร อ.บ้านโป่ง กว้างขวางขึ้น หวังให้คนใช้รถใช้ถนนสะดวกสบาย แต่งานนี้ทำเอาชาวบ้านทั้งดีใจ และแปลกใจ ไม่รู้ปรับปรุงกันแบบไหน ปล่อยเสาไฟฟ้าคาอยู่บนถนน เป็นห่วงพวกชอบซิ่ง วิ่งไม่ดูทางให้ดี มีหวังได้โหม่งเสาไฟ.

ได้เงินแล้ว นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ รองเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ชี้แจงกรณี นายสมพล ภูวสินธราพัฒน์ พนักงานโรงแรมใน จ.ภูเก็ต ตกงาน ยื่นขอรับเงินทดแทนว่างงาน แต่รอจนครบกำหนด ไม่ได้เงิน ตรวจสอบพบว่าขณะนี้ ได้รับเรียบร้อยแล้ว ส่วนเหตุที่ล่าช้าเนื่องจากเดือน ก.ย. มีหยุดชดเชยสงกรานต์หลายวัน.

[email protected] 
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

เรื่องล่าสุด