Site icon เว็บไซต์บางแสน

ชมภาพ “หาดบางแสน” วันนี้ วันที่ ฟ้าสวยน้ำใส (มีคลิป)

logoline

เกาะติดข่าวสาร>> คมชัดลึก ออนไลน์

ชมภาพความสวยงามของ “หาดบางแสน” ในวันที่ เงียบสงบ กับท้องฟ้าสวย ๆ น้ำทะเลใส

“โควิด ก็ยังไม่ซา ทะเลก็อยากเที่ยว ทำยังไงดี” หลายคนกำลังเป็นแบบนี้กันใช่มั้ย  วันนี้เราอาสาพาไปเที่ยวทะเล เที่ยวทิพย์กันไปก่อน ให้พอหายคิดถึง กับ ชาย หาดบางแสน ในวันสบายๆ ฟ้าสวย น้ำทะเลใส ๆ 

“หาดบางแสน”  ชายหาดทะเลใกล้กรุงเทพฯ การเดินทางที่แสนสะดวก ทำให้ใครหลาย ๆ คน มักจะคิดถึงเป็นอันดับต้น ๆ ในการเดินทางไปพักผ่อน ในช่วงเวลาสั้น ๆ ใช้เวลาในการเดินทาง ไม่เกิน  2 ชั่วโมง จากกรุงเทพฯ ไปจังหวัดชลบุรี  แต่ในช่วงที่เกิดการระบาดของเชื้อโควิด -19  ทำให้ต้องปิดหาด เพื่อเป็นการป้องกันการระบาดทำให้ชายหาดที่เคยคึกคัก เงียบเหงาลงไปทันที แต่ในอีกมุมหนึ่ง ก็ถือว่าเป็นการที่ให้ บางแสน ได้พักผ่อน ธรรมชาติได้ฟื้นตัวขึ้นมาบ้าง 

ก่อนหน้านี้ จังหวัดชลบุรี ประกาศงดใช้พื้นที่ ชายหาดบางแสน หาดวอนนภา แหลมแท่น ลานอเนกประสงค์แหลมแท่น และจุดชมวิวเขาสามมุข ใน ต.แสนสุข อ.เมือง ชลบุรี ในช่วงเวลา 20.00 น. – 04.00 น. ตั้งแต่วันที่  27 มิถุนายน  เป็นต้นมา ทำให้บรรยากาศในช่วงค่ำคืนเงียบเหงาไปถนัดตา ล่าสุด เราเก็บภาพบรรยากาศ ชายหาดบางแสน ที่สะอาด สวยงาม ในวันที่ฟ้าสวย น้ำทะเลใส ๆ มาให้ชมกัน ความสงบแบบนี้ อยากให้หลายคนได้มาสัมผัส แต่คงต้องรอให้สถานการณ์ดีขึ้นกว่านี้แล้วกลับไปเที่ยวกันเยอะ ๆ  

Exit mobile version