บางแสน ชลบุรี

P01P19-13.jpg

จับ 2 หนุ่มส่งยาบ้าใหม่กลิ่นหอมเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ก.ย.

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 ก.ย. ที่อาคารปฏิบัติการ 191 สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.สภ.วารินชำราบ พ.ต.ต.จิรยุทธ แสวงศรี สวป. เปิดเผยการจับกุมนายภานุพงศ์ แสนสุขโยธิน อายุ 25 ปี และนายพงศธร สาระรักษ์ อายุ 25 ปี ทั้งคู่เป็นอดีตโชเฟอร์รถทัวร์และเป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมของกลางยาบ้า 24,000 เม็ด พร้อมยึดรถกระบะโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ผธ 415 อุบลราชธานี ที่ใช้เป็นพาหนะตระเวนส่งยาบ้า โดยตั้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยมิได้รับอนุญาต และ ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน

ยาบ้าใหม่ – ตำรวจสภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จับกุมนายภานุพงศ์ แสนสุขโยธิน อายุ 25 ปี และนายพงศธร สาระรักษ์ อายุ 25 ปี โชเฟอร์รถทัวร์ ค้ายาบ้า 24,000 เม็ด เป็นรุ่นใหม่มีกลิ่นหอมแรงกว่าปกติ เมื่อวันที่ 21 ก.ย.

พ.ต.อ.ยุทธนาเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากชุดปฏิบัติการ 191 ได้รับแจ้งจากสายข่าวรายงาน จะมีการลักลอบขนยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน ส่งให้กับกลุ่มนักค้ายาบ้าในพื้นที่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี และอำเภอวารินชำราบ จึงตั้งจุดสกัดหน้าธนาคารออมสิน สาขาถนน วาริน-เดชอุดม พบรถต้องสงสัยตามที่สายรายงานเข้ามายังจุดสกัด จึงเรียกให้หยุดรถ พบนายภานุพงศ์ เป็นคนขับ และนายพงศธร นั่งมาด้านข้าง เมื่อเปิดกระจกลงมาปรากฏในรถมีกลิ่นน้ำหอมแรงผิดปกติ จึงได้ขอตรวจค้นบริเวณแค็บที่นั่งด้านหลังพบห่อเทปสีน้ำตาล จำนวน 4 ห่อ เมื่อแกะออกดูมีถุงพลาสติกแบบกดปิด จำนวน 120 ซอง ภายในบรรจุยาบ้ากว่า 24,000 เม็ด จึงนำตัวทั้งสองคนมาสอบสวนขยายผลที่ สภ.วารินชำราบ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนเองกับเพื่อนมีอาชีพรับจ้างขับรถทัวร์สายอุบลราชธานี-กรุงเทพฯ แต่รายได้ไม่พอใช้ จึงถูกขบวนการค้ายาบ้าชักชวนให้มาขับรถส่งยาบ้าตามจุดต่างๆ โดยมีการสั่งการผ่านทางไลน์ ได้ค่าจ้างครั้งละ 20,000 บาทต่อคน จึงคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

เรื่องล่าสุด