Site icon เว็บไซต์บางแสน

คิดไหม ! โชว์ดริฟต์รถกลางถนน หวิดชนคน จ.ชลบุรี

คิดไหม ! โชว์ดริฟต์รถกลางถนน หวิดชนคน จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 18 มกราคม 2566 – เช้าข่าว 7 สี – ตำรวจ สภ.แสนสุข จังหวัดชลบุรี เร่งตามหาคนขับรถกระบะซิ่ง โชว์ดริฟต์กลางถนนมาดำเนินคดี เคราะห์ดีไม่เฉี่ยวชนคน ขณะเดินข้ามถนนหรือชนกับรถคันอื่น ๆ จนเสียหาย

เห็นแล้วหวาดเสียว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านอาหาร ริมถนนหาดแหลมแท่น ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ในคลิปจะเห็นหญิงคนหนึ่งกำลังเดินข้ามถนน จู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีเขียวติดสติกเกอร์ ซิ่งมาอย่างเร็วแล้วทำการดริฟต์รถจนท้ายสะบัด หญิงคนดังกล่าววิ่งหนีด้วยใจระทึก เคราะห์ดีที่ชาย 2 คน ซึ่งนั่งอยู่ท้ายรถกระบะไม่ตกลงมาบาดเจ็บ และไม่มีรถจักรยานยนต์ หรือ รถยนต์อีกกว่า 10 คัน ที่จอดอยู่ริมถนนถูกเฉี่ยวชนเสียหาย เหตุเกิดช่วงเกือบ 21.00 น. วันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุรถกระบะขับพ้นมุมกล้องวงจรปิดไป แล้วสักพักก็ย้อนกลับมาดริฟต์รถอีกรอบ แต่คราวนี้มีการเปลี่ยนตัวคนขับ ผู้ประสบเหตุนำคลิปไปโพสต์ลงเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2” ระบุข้อความ “สาดโค้งมาแต่ไกล เท่หรืออย่างไร ยังดีที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ตัวสั่นไม่หาย คิดถึงหน้าพ่อกับแม่ วิ่งไม่คิดชีวิต เสี้ยววินาทีจริง ๆ”

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทราบว่า หญิงคนดังกล่าวไปเข้าห้องสุขา จังหวะที่กำลังจะข้ามกลับมาที่ร้านอาหาร ก็เจอรถกระบะซิ่งหวิดสิ้นชีพ ด้านผู้เห็นคลิปบอกเป็นเสียงเดียวกัน เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและอันตรายมาก ขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับรถกระบะมาดำเนินคดี

Exit mobile version