บางแสน ชลบุรี

w644.jpg

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกา สละโสดแล้วจ้า! | WeR NEWS | LINE TODAY

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมาก หลังจากที่แฟน มได้เห็นภาพการรวมตัวกันของเหล่าอเวนเจอร์ ประกอบได้ด้วย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และซูซาน ภรรยาของเขา, คริส เฮมส์เวิร์ธ และเอลซ่า ปาทากี้, เจเรมี เรนเนอร์ รวมถึงแอบเห็นคู่ดูโอ้ผู้มีเสน่ห์อย่างจอห์น คราซินสกี้ และเอมิลี บลันต์ ทำเอาหลาย ๆ คน ต่างก็คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา

และเมื่อวันที่ 9 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา เหล่าอเวนเจอร์ ก็ได้ซุ่มเข้าร่วมงานวิวาห์ ของหนุ่มคริส อีแวนส์ ที่รู้จักกันทั่วโลกในชื่อ กัปตันอเมริกา และ อัลบา แบปติสตา ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี

ตามรายงาน ระบุว่า งานแต่งงานของทั้งคู่ ในพิธีที่มีเพียงเพื่อนสนิท และครอบครัวเท่านั้น ถูกจัดขึ้นในที่ดินส่วนตัว ณ บอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ แถมไม่มีภาพหลุดใด ๆ เพราะคนวงในเล่าว่า การสมรสนั้นถูกล็อกอย่างแน่นหนา เนื่องจากแขกลงนามใน NDA และโทรศัพท์ถูกริบ

ทั้งนี้ คนวงใน เผยกับสื่อต่างชาติว่า “พวกเขารักกัน และคริส ไม่เคยมีความสุขไปกว่านี้อีกแล้ว ครอบครัว และเพื่อน ๆ ของเขาต่างก็ชื่นชอบเธอ” ซึ่งครั้งหนึ่ง คริส เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาเคยแสดงความพอใจกับชีวิต โดยเน้นไปที่ความสมดุลระหว่างชีวิต และการทำงานที่กลมกลืนกัน และช่วงเวลาอันแสนสุขร่วมกับคนที่คุณรัก

เรื่องล่าสุด