บางแสน ชลบุรี

ข่าวดีใจฟู! เนย์มาร์ แฮปปี้หวานใจตั้งครรภ์แล้ว

ข่าวดีใจฟู! เนย์มาร์ แฮปปี้หวานใจตั้งครรภ์แล้ว

ข่าวดีใจฟู! เนย์มาร์ แฮปปี้หวานใจตั้งครรภ์แล้ว

เนย์มาร์ กองหน้าทีมตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับข่าวดีขณะที่อยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ เมื่อเขาเตรียมเป็นคุณพ่อรอบสอง หลัง บรูน่า เบียงคาร์ดี้ แฟนสาวสุดสวย กำลังตั้งครรภ์ทายาทให้กับสตาร์ทีมชาติบราซิล

ดาวเตะเลือดแซมบ้า ซึ่งมีลูกชาย 1 คนชื่อ ดาวี่ ลูคค่า วัย 12 ปีที่เกิดกับ คาโลไลน่า แดนตาส อดีตแฟนสาว กับหวานใจคนปัจจุบันได้โพสต์ภาพที่แสนสุขของพวกเขาลงในแพลตฟอร์มอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นหวานซึ้งเพื่อเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว 

เบียงคาร์ดี้  ระบุข้อความเป็นภาษาโปรตุกีสเกี่ยวกับการสร้างครอบครัวที่แสนสุขของพวกเขาว่า “เราฝันถึงชีวิตของหนู  เราวางแผนที่จะมีหนู และรู้ว่าหนูจะมาที่นี่เพื่อทำให้ความรักของเราสมบูรณ์ และทำให้เรามีความสุขในทุกๆ วัน”

“หนูจะได้มาอยู่ร่วมกับครอบครัวที่แสนสุข ที่มีทั้งพี่ชาย, ปู่ย่าตายาย, ลุงป้าน้าอาที่รักหนูมากๆ ! เจ้าหนูน้อยรีบมาเร็วๆ นะ เราทุกคนกำลังรอหนูอยู่ -เราได้รู้จักเจ้าก่อนที่เราได้ก่อร่างตัวเจ้าขึ้นในครรภ์ และก่อนที่เจ้าคลอดจากครรภ์ เราก็ได้กำหนดตัวเจ้าไว้ เราได้แต่งตั้งเจ้าเป็นผู้เผยพระวจนะแก่บรรดาประชาชาติ : เยเรมีย์ 1:5-“

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า วัย 31 ปีกับ  เบียงคาร์ดี้ เคยตกเป็นข่าวลือว่าได้หมั้นหมายกันแล้ว หลังจากที่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ วัย 28 ปี สวมแหวนเงินที่นิ้วนางข้างซ้าย

ที่มาของภาพ : getty images

เรื่องล่าสุด